laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vai trò máy ép dẻo chân cao trong cuộc sống

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi banglangtim20, 5/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 584

  1. Offline

    banglangtim20 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chuỗi shop tạp phẩm to máy ép dẻo của đất nước đã khởi đầu mẫu bỏ việc sử dụng túi nilon vì ngày càng với phổ thông người Mỹ ko thả sức sở hữu ảnh hưởng của họ đối có môi trường.
    Kroger Co. Sẽ bắt đầu vào thứ Năm tại những shop QFC của họ trong và quanh đó Seattle, sở hữu chỉ tiêu ko tiêu dùng túi nilon tại các cửa hàng này vào 1 thời khắc nào đó vào năm tới. Tổ chức cho biết nó sẽ được túi nhựa miễn phí tại phần đông các cửa hàng gần 2.800 của nó vào năm 2025.

    Kroger Co. Đặt hàng khoảng 6 tỷ bao mỗi năm cho các shop tại 35 tiểu bang và thị xã Columbia, dùng cho cho sắp 9 triệu người mỗi ngày chuẩn y 2 chục chuỗi shop tạp hóa khác nhau. Người bán tạp hóa, có hội sở tại Cincinnati, đang kiếm tìm máy ép dẻo giấy tờ phản hồi của khách hàng và sẽ làm cho việc có những nhóm bên ngoài trong suốt quá trình chuyển đổi sang túi có thể tái dùng. Khách hàng sẽ mang thể tìm túi tái sử dụng tại những cửa hàng của mình có giá $ 1 tới $ hai một phần. Trong khi túi giấy màu nâu cũng sẽ có sẵn miễn phí, Kroger đề cập rằng tiêu chí của nó là chuyển đổi hoàn toàn sang túi tái sử dụng.



    [​IMG]



    Hoa Kỳ mỗi năm tạo ra hơn 4 triệu tấn túi nilon, bao chuyên chở và bao so bì, theo Cơ quan bảo kê Môi trường. Chỉ khoảng 13% lượng nhựa đấy được tái chế. 1 Số máy ép dẻo giá rẻ thị thành đang phấn đấu đưa ra lệnh cấm mới về túi nhựa sử dụng một lần, nhưng đã sở hữu sự phản đối từ những lực lượng ngành nghề, đề cập rằng loại bỏ túi nilon sẽ làm cho tổn thương các hàng ngũ thu nhập tốt 1 bí quyết ko tương hợp.
    Đã với 1 sự phản đối từ những nhà lập pháp cũng như ở 1 số bang khi thành phố và xã phấn đấu đưa ra các pháp lệnh cấm tiêu dùng túi nhựa hoặc tính phí giả dụ các bạn không với theo túi tái sử dụng.
    Theo Ủy ban từ thiện Pew, tính từ lúc năm 2015 những nhà lập pháp tiểu bang ở Arizona, Missouri, Idaho, Michigan, Wisconsin và năm ngoái, Minnesota, đã ngăn chặn các lệnh cấm địa phương cấm các túi nilon. Họ theo các hành động như vậy của tiểu bang ở Florida, Indiana và Iowa, theo Pew.
    Nhưng những tổ chức máy ép dẻo chân cao được tự do chọn lọc của mình trên chiến trận ấy, và ngày một, họ đang khiến cho như vậy.


    mang một sự đổi thay lớn hơn đang được tiến hành tại các tập đoàn lớn của Hoa Kỳ để giảm phung phá. Disney, Starbucks, Marriott và McDonald đang chiếc bỏ ống hút bằng nhựa. McDonald's cho biết năm nay họ sẽ chỉ sử dụng vật liệu tái chế hoặc gần gũi với môi trường khác cho những loại cốc soda, hộp Bữa ăn Hạnh phúc và bao tị nạnh khác vào năm 2025. Dunkin 'Donuts đang cái bỏ ly xốp polystyrene vào năm 2020. Ikea dự kiến mẫu bỏ những sản phẩm nhựa đơn trong khoảng kệ của nó vào năm 2020.
    "Quyết định của Kroger để chiếc bỏ các túi nhựa may ep deo tiêu dùng một lần là minh chứng cho việc người tiêu dùng đang bắt buộc hành động về nhựa từ các nhà bán sỉ trên toàn quốc", Pinsky đề cập. “Kroger nên vun đắp dựa trên cố gắng này bằng bí quyết mẫu bỏ những mẫu nhựa đơn bổ sung. Túi nhựa là quan trọng cho các nhà bán buôn để loại bỏ, nhưng như vậy là chai nhựa, khay xốp, và trái cây bọc nhựa và rau quả. ”
     
    dienmaybaongoc thích bài này.
Chủ đề tương tự: trò máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Thế giới sơn hoàn hảo với Máy phun sơn Wagner Control Pro 170 Thứ bảy lúc 15:44
Máy Móc Công Nghiệp Máy bơm keo Valco Melton trong sản xuất bao bì 31/5/24
Máy Móc Công Nghiệp Phụ kiện máy Autopulit: Vai trò quan trọng trong sản xuất 3/5/24
Máy Móc Công Nghiệp Tặng Loa Trợ Giảng khi Mua Máy Chiếu Vivitek MX595ST - Cơ Hội Có 1-0-2! 11/4/24
Máy Móc Công Nghiệp Ứng dụng thông dụng của máy chiết rót trong công nghiệp hóa chất 28/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!