laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vài túi xách ưng ý nhất cho các quý cô mùa xuân hè 2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 13/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không còn nghi ngờ gì nữa, phụ kiện là trong một sân chơi chỉ dành riêng cho phụ nữ, Những phụ kiện này giúp tô điểm thêm nét đẹp cho những loại trang phục mà họ mặc. Từ totes đáng tin cậy để ly hợp buổi tối, Emma Akbareian vòng lên cánh tay kẹo cần thiết mọi nhu cầu tủ quần áo. san xuat tui xach

    [​IMG]

    Cross-cơ thể

    hoa dại và cỏ đồng hoang là nền cho dễ mát mẻ cho thấy HLV của hippie lấy cảm hứng cho mùa xuân / hè năm 2016, một địa điểm thích hợp để giới thiệu bao yên ngựa mới của nó, một da mềm over-the-vai số lấy cảm hứng từ một túi chuyển phát nhanh từ những năm 1970 tìm thấy trong kho lưu trữ của thương hiệu. túi chéo cơ thể là truyền thống nhiều hơn bình thường do các insouciant "Tôi chỉ ném này về" thái độ họ thường kết hợp với.

    Những năm 1970 đã là một điểm tham chiếu quan trọng cho các nhà thiết kế cho nhiều mùa bây giờ; cho các phụ kiện này đã được dịch tốt với những phong cách, bổ sung bởi một sự phong phú của da lộn và viền. Đối với một chút gì đó chính thức hơn, một hình dạng cấu trúc sẽ bù đắp cho cảm giác thư giãn của dây đeo vai.

    Ba lô

    san xuat bop vi Nhờ sự hiện diện phổ biến của nó trên sàn diễn và trong các cửa hàng cho nhiều mùa, ba lô đã tốt nghiệp từ miền trước đây dành riêng của schoolgoers và người đi xe đạp để làm cho một nơi cho chính nó trong tủ quần áo hàng ngày. Tin tốt cho các thực phiền vì nó có thể là một trong những phong cách thực dụng nhất hiện có, do tính di động rảnh tay nó cho phép.

    Nhưng thực tế không phải là ít ưu điểm phong cách, như chứng minh bằng các danh sách ngày càng tăng của các thương hiệu khác nhau như Chanel, Alexander Wang và Versace, tất cả đều đã được thêm vào ba lô để bộ sưu tập của họ. Burberry làm ba lô xương sống của bộ sưu tập xuân / hè 2016 của mình: phong cách nylon, có sẵn trong một loạt các màu sắc và kích cỡ, cũng có thêm lợi ích của một dịch vụ viết chữ lồng cho rằng liên lạc cá nhân.

    Chân

    sản xuất balo quà tặng Trong khi đó, mỗi túi khác trong tủ quần áo của bạn cần được chức năng cũng như thẩm mỹ, khi nói đến việc mua một chiếc túi ly hợp đó là tất cả các phong cách trên chất. Và trong khi ly hợp quá khổ đã trở thành một cái gì đó của một xu hướng trong những năm gần đây, cho mùa xuân nó razzle-mê hoặc túi hộp nhỏ, chúng tôi đang quan tâm đến.

    Minaudières, để cung cấp cho họ các tên kỹ thuật, đã trở thành nhiều hơn một chiếc cúp mảnh đồ trang sức hộp hơn là chỉ phụ kiện. mùa này tại Valentino họ đến trong màu đen kiểu dáng đẹp nổi với một motif beo vàng. Chắc chắn, bạn có thể không thực sự có thể phù hợp với một chiếc điện thoại bên trong, nhưng nó có thể chấp nhận để ném tất cả các lý do ra ngoài cửa sổ chỉ trong một đêm, đặc biệt là khi nói đến accessorising với cái gì này covetable.

    Túi xách có thể chứa nhiều phụ kiện bên trong cho các nàng

    Nếu bạn chỉ bao giờ sở hữu một chiếc túi, nó có lẽ nên xếp vào loại này. Không phải cho không có gì là tote một yêu thích lâu năm: thực tế kích thước, linh hoạt và có khả năng thích ứng với một số dịp. túi tote có thể một lần đã là một chuyện khá ù lì chỉ có trong màu sắc da thông thường nhưng ngày nay các tùy chọn là vô tận: từ thiết kế kim loại không gian tuổi như đã thấy ở Dior show cuối cùng của Raf Simons cho mùa xuân / hè 2016, với truyền thống hơn granny-chic phong cách hiển thị tại Gucci.

    Các triều đại của nó-túi có thể đã qua nhưng túi tote cung cấp cơ hội chiến đấu cho các thương hiệu. Bước vào vòng mùa này là Christian Louboutin, người được upping trò chơi túi xách của mình với Paloma - một cách đặc trưng kín đáo, cấu trúc tote.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!