laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vận chuyển hàng đi thành phố Longueuil - Canada

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrang, 14/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    thanhtrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng đi Longueuil - Canada? Với Antinphongexpress.com, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng gửi bưu kiện đến tay người nhận chỉ sau vài ngày. Chúng tôi báo giá, so sánh giá chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát hàng đầu. Ngay cả khi bạn đã có dịch vụ vận chuyển bưu kiện rẻ nhất ở Canada, bạn có thể tích hợp An Tín Phong Express vào hoạt động kinh doanh của mình để làm cho nó nhanh hơn và dễ dàng hơn.
    Khi bạn đăng ký dịch vụ gửi hàng của An Tín Phong Express. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chuẩn bị hàng gửi. Cung cấp các thông tin về hàng gửi gồm: loại hàng gửi, địa chỉ người nhận hàng, cân nặng, kích thước của kiện hàng.

    Gửi hàng đi Canada giá rẻ, ưu đãi lên đến 40%
    Nếu bạn cần cách rẻ nhất để gửi hàng từ Việt Nam đến Canada, bạn nên lựa chọn dịch vụ của An Tín Phong Express. Bạn có thể nhận được báo giá từ tất cả các hãng vận chuyển tốt nhất với An Tín Phong Express cũng như quyền truy cập vào các dịch vụ hợp nhất khối lượng cho vận chuyển Quốc tế Canada. Dịch vụ gom hàng theo khối lượng là nơi hãng vận tải tập hợp hàng hóa miễn phí từ một số khách hàng để tạo ra một lượng container đầy đủ. Điều đó giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận với tỷ lệ giao hàng thấp hơn. Dịch vụ gom hàng theo khối lượng là cách rẻ nhất để gửi hàng từ Việt Nam đến Canada. Hỏi về dịch vụ hợp nhất khối lượng cho doanh nghiệp của bạn.
    An Tín Phong Express cũng phục vụ những khách hàng quốc tế muốn tìm cách gửi hàng đi Canada rẻ nhất. Vận chuyển bưu kiện nhỏ có địa chỉ gửi đến Canada là một trong những lựa chọn vận chuyển có sẵn từ các hãng chuyển phát mà chúng tôi hợp tác. Chỉ cần nhập điểm đến của bạn và bạn sẽ thấy danh sách tất cả các tùy chọn của mình, giá của chúng và số tiền bạn tiết kiệm được.
    Bạn có thể tham khảo giá cước tại: Bảng giá gửi hàng đi Canada

    [​IMG]

    Chi phí hải quan khi vận chuyển hàng đến Canada
    Canada có một số quy định về đảm bảo an toàn công cộng đối với hàng hóa nhập khẩu. Các CBSA (Cơ quan Dịch vụ biên giới Canada) màn hình gửi cho xúc tiến thương mại, giá cước và kiểm tra đối với hàng hóa có khả năng bị cấm hoặc kiểm soát. Bưu kiện có giá trị trên 20 $ CAD có thể tìm kiếm và có một khoản phí xử lý áp dụng cho người tiêu dùng cuối cùng (hoặc bên trả tiền nếu chọn).

    Lưu ý khi gửi hàng đi Canada
    Xin lưu ý rằng Canada sẽ không gửi một số mặt hàng nhất định, vì vậy nếu bạn gửi UPS, FedEx, TNT, DHL, những mặt hàng bị cấm này sẽ không thể được chuyển đến Canada.
    Các mặt hàng thuốc lá dưới bất kỳ hình thức nào (thuốc lá điếu, xì gà, thuốc lá nhai / ngâm và thuốc lá điếu) đều bị cấm.
    Động vật sống
    Bưu điện Canada cho phép các trường hợp ngoại lệ thông qua việc cho phép đặc biệt đối với ong, gà con một ngày tuổi / trứng nở, ký sinh trùng, đỉa và một số động vật máu lạnh nhỏ khác.
    Một số loài thực vật cũng bị cấm, để có danh sách cập nhật về các loài thực vật bị cấm, hãy liên hệ trực tiếp với Bưu điện Canada .
    Tiền tệ, thậm chí cả tiền cổ (tôi cũng cho là mã thông báo arcade?)
    Thực phẩm dễ hư hỏng
    Vé số hoặc bất kỳ mặt hàng cờ bạc nào khác
    Để biết danh sách đầy đủ những thứ bị cấm, hãy tham khảo trực tiếp tại trang web chính thức của cục hải quan Canada.
    Bên cạnh nhận vận chuyển hàng đi Canada, chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng hóa đi hầu hết các quốc gia thuộc khu vực châu Mỹ. Trong đó nổi bật là: gửi hàng đi Mỹ, Brazil, Cuba, Mexico,....

    AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
    Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
    Office: (84.28) 39919288 - 39919289
    Hotline: 0903 48 46 47 Viber, Zalo
    Email: [email protected]
    Website: antinphongexpress.com
    Facebook: facebook.com/CONGTYANTINPHONGEXPRESS
     
Chủ đề tương tự: Vận chuyển
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt PALLET NHỰA XUẤT KHẨU - GIẢI PHÁP VẬN CHUYỂN HIỆU QUẢ Thứ hai lúc 07:49
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa xuất khẩu - Giải pháp vận chuyển hiệu quả 30/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Điều kiệnATTP trong quá trình vận chuyển TP được chọn nhiêu đáp án 4/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NGHỆ AN 17/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Vĩnh Long 10/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!