laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vấn đề cần lưu ý khi thuê màn hình led hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 16/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ những chiếc màn hình led ngoài trời được thuê nhiều mà nhu cầu thuê những chiếc màn hình led trong nhà cũng không ngừng tăng cao. Trong lắp đặt màn hình led thì màn hình led được phân chia thành 2 dòng sản phẩm đó là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Môi trường hoạt động khác nhau đãn đến những thống số kỹ thuật của 2 dòng sản phẩm có sự khác nhau. Vậy khi thuê màn hình led trong nhà có khác gì với màn hình led ngoài trời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ván đề này. Xem màn hình led đám cưới

    Cách chọn thuê màn hình led trong nhà

    Bạn cần lưu ý vấn đề nào khi đi thuê màn hình led hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này

    Thứ nhất, Độ sáng

    Ảnh hưởng của độ sáng đối với màn hình LED trong nhà là rất lớn, độ sáng quá cao dễ ảnh hưởng đến thị giác của con người, có hại cho sức khỏe con người, độ sáng quá thấp sẽ khiến hình ảnh màn hình hiển thị không rõ ràng.

    Nói chung, độ sáng màn hình LED trong nhà đến 800cd / ㎡-2000cd / ㎡, các sản phẩm màn hình LED thương hiệu khác nhau, độ sáng của nó cũng khác nhau.

    Thứ hai, góc nhìn

    Màn hình LED hiển thị góc trực quan có kích thước của góc trực quan xác định trực tiếp số lượng khán giả trên màn hình LED. Góc nhìn càng lớn càng tốt, phạm vi đối tượng sẽ rộng hơn, góc nhìn trực quan bằng chế độ đóng gói lõi ống LED.

    Thứ ba, độ phẳng

    Độ phẳng của màn hình ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh hiển thị. Độ phẳng bề mặt hộp cho thuê màn hình led trong nhà được duy trì trong khoảng ± 1mm, bề mặt hộp lồi hoặc lõm cục bộ sẽ dẫn đến góc nhìn trực quan của màn hình.

    Độ mịn của chất lượng được quyết định bởi quá trình sản xuất, các nhà sản xuất màn hình LED giá sỉ khi sản xuất cần lưu ý đến vấn đề này. Mỗi nhà sản xuất sẽ có múc kiểm soát độ phẳng tiêu chuẩn khác nhau. Khi thuê màn hình led bạn nên hỏi vấn đề này với những đơn vị cung cấp màn hình led hoặc cũng có thể bạn tìm hiểu thông qua những thông số kỹ thuật màn hình led.

    Bốn, màu sắc của việc giảm

    màu sắc của màn hình hiển thị là hiển thị màu sắc của màn hình hiển thị với nguồn màu để duy trì mức độ nhất quán cao, để đảm bảo rằng hình ảnh của cảm giác thực.

    Thứ năm, Điểm chết

    Điểm chết của màn hình LED là một điểm duy nhất được chiếu sáng ổn định hoặc thường xuyên xuất hiện màu đen trên màn hình và số điểm chết do lõi Tube quyết định. Điểm chết càng thấp thì màn hình hiển thị càng tốt.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi khi đi thuê màn hình led. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm thêm những vấn đề liên qua đến màn hình led hãy liên hệ với chúng tôi. Hiện chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm như P2, P3, P4, P5,… http://dulichtua.com/tin-tong-hop/cach-chon-thue-man-hinh-led-trong-nha.html
     
Chủ đề tương tự: Vấn đề
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu vấn đề lão hóa màn hình hiển thị 5/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tư vấn quà tặng doanh nghiệp đẹp rẻ 1/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ba vấn đề khi chọn màn hình LED 22/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Vận dụng của chất kết dính trên băng đeo cổ tay y tế 1/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 3 vấn đề quan trọng khi lắp đặt màn hình LED 15/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!