laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vấn đề cốt lõi khi mua áp phích led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 2/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kể từ khi được sử dụng đến nay, màn hình led đã không ngừng đem đến những sản phẩm có chất lượng và hiệu quả sử dụng tốt nhât. Chúng ta có thể kể đến một số vấn đề như công nghệ đèn led là DIP, SMD, COB,… đến các dòng sản phẩm dạng phẳng, màn hình cảm ứng, màn hình cong, linh động, màn hình sàn,… Trong thời gian gần đây, đã xuất hiện một dòng sản phẩm mới đó là áp phích LED

    Áp phích led là dòng sản phẩm biến đổi và ứng dụng màn hình led trong quảng cao dựa trên áp phích truyền thống. Với việc hiển thị áp phích LED ngày càng trở nên rẻ hơn và sôi động hơn, đó là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo vì nó thu hút tất cả các giác quan của khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để sử dụng áp phích LED như một phương tiện truyền thông hiệu quả, bạn phải chọn cách hiển thị phù hợp nhất tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mình. Dưới đây là các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn màn hình LED áp phích.

    Màn hình áp phích LED trong nhà hay ngoài trời?

    Một trong những yếu tố chính quyết định giá áp phích kỹ thuật số led là khu vực sử dụng. Thông thường, sự khác biệt chính giữa màn hình LED ngoài trời và trong nhà là bảo vệ IP. Bảo vệ IP bao gồm các yếu tố khác nhau như bảo vệ chống nước và bụi và các yếu tố thời tiết khác nhau. Ngoài ra, tùy chỉnh tỷ lệ độ sáng cũng phụ thuộc vào độ phơi sáng.

    Có thể nói rằng màn hình led ngoài trời có thể hoạt động trong nhà tuy nhiên bạn cần lưu ý vấn đề về độ sáng màn hình và độ phân giải sử dụng. Nhưng đối với màn hình led trong nhà sử dụng ngoài trời thì điều này không nên. Thứ nhất không gian trình chiếu không phù hợp, mức độ bảo vệ thấp, không có khả năng chống nước, điều này dẫn đến vấn đề màn hình led rất dễ bị hư. Hiển thị áp phích LED ở góc hoặc sàn?

    Khu vực mà màn hình LED sẽ được gắn là rất quan trọng vì nó hỗ trợ trong việc lựa chọn khung áp phích led. Thông thường, việc lắp đặt trên sàn bao gồm sử dụng giá đỡ bảo vệ để tránh thiệt hại do được lắp trực tiếp trên sàn. Tương tự như vậy, bạn có tùy chọn lắp đặt màn hình LED dọc theo các góc tròn, do đó cần đặc biệt xem xét các thông số kỹ thuật theo chiều dọc và chiều ngang để có một giá đỡ chắc chắn.

    Hiển thị áp phích LED tạm thời hay vĩnh viễn?

    Khoảng thời gian mà màn hình áp phích quảng cáo sẽ ảnh hưởng đến quá trình cài đặt tổng thể. Như mong đợi, các màn hình áp phích tạm thời được cài đặt nhanh chóng so với cài đặt cố định cho các màn hình cố định. Sự khác biệt chính trong cả hai bao gồm khóa nhanh được sử dụng, các yếu tố cơ học để kết nối và hiệu chuẩn, bảo vệ khỏi sự hao mòn nhanh chóng và trọng lượng của màn hình LED áp phích. Bạn nên tìm hiểu kỹ điều này trước khi tiến hành lắp đặt vi chúng liên quan đến mục đích và hiệu quả sử dụng lâu dài của sản phẩm

    Độ nhạy của bảng điều khiển ánh sáng mặt trời

    Để đảm bảo độ bền tối đa của poster kỹ thuật số led, việc xem xét việc tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp là điều cần thiết. Trước khi lựa chọn, hãy xem xét các tấm sẽ ảnh hưởng như thế nào đến màu sắc và độ sáng tổng thể. Tiếp theo, hãy xem xét thời gian và mức độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Thông thường, cơ chế công nghệ được sử dụng cho phép tự động điều chỉnh độ sáng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nhiều hơn nhưng hãy đảm bảo bạn kiểm tra lại để chắc chắn.

    Độ phân giải và tỷ lệ của màn hình LED áp phích?

    Cuối cùng, hãy xem xét điểm ảnh phù hợp cho các khung dẫn của bạn. Khi làm như vậy, bộ đếm sẽ kiểm tra cả độ phân giải tối thiểu cho cả trục dọc và trục ngang. Làm như vậy cho phép bạn tránh có những hình ảnh trông méo mó và không thực tế. Hãy nhớ rằng, pixel càng thấp, độ phân giải càng cao và cơ hội có được hình ảnh đồng nhất và nhất quán của bạn càng cao.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi liên quan đên led áp phích. Bạn có thắc mắc gì về vấn đề này hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt và phù hợp nhât. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau do đó giá thành sản phẩm led cùng rất khác nhau. Những điều tác động đến giá thành màn hình led như độ phân giải, màu sắc hiển thị, điều kiện môi trường hoạt động,…. Nếu bạn có thắc mắc điều gì liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ. http://tinraovat.org/tin-khac/van-de-cot-loi-khi-chon-man-hinh-led-ap-phich/
     
Chủ đề tương tự: Vấn đề
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu vấn đề lão hóa màn hình hiển thị 5/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tư vấn quà tặng doanh nghiệp đẹp rẻ 1/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ba vấn đề khi chọn màn hình LED 22/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Vận dụng của chất kết dính trên băng đeo cổ tay y tế 1/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 3 vấn đề quan trọng khi lắp đặt màn hình LED 15/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!