laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vấn đề liên quan đến bảo trì màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 18/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bảo trì là quy trình không thể thiếu khi lắp đặt màn hình led. Quy trình này được thực hiện thường xuyên trong toàn bộ vòng đời sản phẩm. Để đánh giá chất lượng dịch vụ, các doanh nghiệp thường đánh giá về vấn đề bảo hành, bảo trì màn hình eld đay là yếu tố giúp màn hình led có thể hoạt động với hiệu quả cao nhất.

    Vậy vấn đề bảo trì bao gồm những gì

    trước nhất, để rà soát

    rà soát màn hình LED tổng thể đang dùng "hệ thống kiểm tra hàng tháng", bảo trì màn hình LED to được thực hiện "hệ thống rà soát tuần", nội dung bảo trì cụ thể và cam kết tốc độ phản hồi:

    một, bảo trì cơ thể màn hình hiển thị LED, bao gồm đèn, mô-đun, mô-đun, nguồn điện, thẻ điều khiển;

    hai, bảo trì hệ thống điều khiển màn hình LED, bao gồm bộ điều khiển, thẻ chuyển đổi sợi quang quẻ, nhà phân phối, thẻ gửi;

    3, LED hiển thị trường mềm quản lý phát lại đặc biệt, bao gồm bảo trì phần mềm phát lại, nâng cấp;


    4, thường xuyên (hàng tháng) viên chức kỹ thuật tại chỗ rà soát, rà soát và bảo trì hệ thống;

    5. Các hoạt động cốt yếu được đảm bảo: viên chức công nghệ của đơn vị chỉ dẫn để đảm bảo các hoạt động tại chỗ diễn ra trơn tuột.

    6, đối với màn hình LED ngoài trời, do gió, mưa, sét, điện và các nguyên tố ngẫu nhiên khác gây ra hư hỏng, ko nằm trong khuôn khổ bảo hành. Chủ xe bắt bắt buộc bảo hiểm cho công ty bảo hiểm và được tổ chức bảo hiểm chi trả.

    7, nhà cung cấp bảo trì, sự cố chung trong vòng 8 giờ để giải quyết những vấn đề bảo trì, tai nạn to ko quá 24 giờ. Bảo trì thay thế mô-đun và những phụ kiện khác, ko quá 24 giờ. Sau lúc bảo trì xong, service đảm bảo rằng màn hình to ko xuất hiện lỗi ở cấp độ mô-đun (chẳng hạn như chuyển màu của mô-đun, mô-đun bị đen và mất 1 cột) và phát thường nhật.

    Thông thường các nhà cung cấp màn hình led sẽ tiến hành bạn một số phương thức bảo vệ, bảo trì màn hình led sơ bộ để khách hàng có thể tự làm và nâng cao hiệu quả làm việc.

    Thứ hai, thu vén

    Đối có màn hình mang chừng độ bảo vệ tốt, đặc trưng là màn hình ngoài trời, bụi trong ko khí xâm nhập vào trang bị qua các lỗ thông gió, với thể làm cho nâng cao tốc độ mòn và thậm chí làm cho hỏng quạt và những vật dụng khác. Bụi cũng với thể rơi trên bề mặt của trang bị hiển thị điều khiển đồ vật, khiến cho giảm hiệu suất dẫn nhiệt và phương pháp nhiệt. Trong thời tiết ẩm thấp, bụi sẽ hút ẩm trong ko khí và gây ra hiện tượng đoản mạch. Về trong khoảng thời gian dài, nó mang thể gây ra nấm mốc trên bo mạch PCB và những linh kiện điện tử, khiến cho giảm hiệu suất kỹ thuật của đồ vật. Xuất hiện lỗi. Vì thế, việc quét dọn màn hình LED tưởng tuồng như đơn thuần, nhưng thực ra nó là một phần rất quan trọng trong công việc bảo trì.

    Thứ ba, buộc chặt

    Màn hình LED là 1 vật dụng tiêu thụ điện năng cao. Sau 1 thời gian hoạt động cố định, do phổ quát lần phát động và hoạt động, các đầu cực của phòng ban cấp nguồn bị lỏng do hot lạnh, tiếp điểm ko chắc chắn, kết nối ảo hình thành và hot khi là hiểm nguy. Đánh dấu phần tử nhựa kế bên nó. Những cực tín hiệu cũng bị lỏng do nhiệt độ môi trường thay đổi, hot lạnh, ẩm ướt khiến tiếp xúc kém từ đấy dẫn đến hỏng hóc đồ vật. Do vậy, đầu nối của màn hình LED hiển thị phải được siết chặt thường xuyên. Khi điều chỉnh ốc vít cần tác dụng lực đều và đúng để đảm bảo vững chắc và hiệu quả.


    Thứ tư, bề mặt hiển thị sạch sẽ

    Màn hình LED được kiểm tra và kiểm tra bằng mắt thường trong cả điều kiện ánh sáng và màn hình đen. Bao gồm: bề mặt hiển thị có bị nhiễm bẩn hay không, mục đích là dòng bỏ ảnh hưởng của bụi bẩn trên bề mặt đến đặc tính phát sáng; bề mặt hiển thị mang vết nứt hư hỏng hay không; những tuyến cáp cung ứng thông báo giao thông bình thường; Đối mang vật dụng với chừng độ kiểm soát an ninh cao, mặc dù do độ tin cậy cao các thành phần và đầu nối, nhưng dẫn đến độ kín như một nhân tố chính, do vậy, phải thường xuyên rà soát tính toàn vẹn của con dấu; đối sở hữu kết cấu thép màn ngoài trời rà soát lớp sơn bề mặt và độ rỉ; cho bề mặt màn hình ngoài trời là ô nhiễm đặc biệt hiểm nguy, nhưng cũng làm sạch bề mặt hiển thị.

    Vệ sinh màn hình LED là một hoạt động trên cao và cần 1 đội vệ sinh chuyên nghiệp. Hoạt động khiến sạch áp dụng cách dây treo độ cao (thường được gọi là người nhện) hoặc treo màu xanh lam và cấu hình thiết bị khiến cho sạch giỏi. Nhân viên vệ sinh lựa chọn các chất khiến cho sạch khác nhau tùy theo độ bẩn khác nhau trên màn hình để thực hiện làm cho sạch chỉ tiêu, bởi thế đảm bảo rằng ống LED ko bị hỏng. Và dưới tiền đề của mặt nạ để hoàn thành việc vệ sinh màn hình LED. Mang 2 điều cần lưu ý khi vệ sinh: một. Trước lúc vệ sinh, bạn cần rút dây điện. Thứ 2, chọn lựa chất lỏng khiến cho sạch, chất lỏng làm sạch đại quát bao gồm chất điện phân, nước cất mang độ tinh khiết cao, chất lỏng chống tĩnh điện, v.v., chọn chất lượng tốt, để khiến cho sạch hiệu quả bụi màn hình LED và những dấu ấn khác.

    Vấn đề bảo trì đối với các sản phẩm trong nhà thì khá dễ dàng. Nhưng đối với các sản phẩm ngoài trời thì vấn đề này khó khăn hơn. Bạn cần có những đơn vị đơn vị bảo trì chuyên nghiệp’

    Xen thêm: ưu điểm màn hình led hội trường
     
Chủ đề tương tự: Vấn đề
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu vấn đề lão hóa màn hình hiển thị 5/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tư vấn quà tặng doanh nghiệp đẹp rẻ 1/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ba vấn đề khi chọn màn hình LED 22/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Vận dụng của chất kết dính trên băng đeo cổ tay y tế 1/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 3 vấn đề quan trọng khi lắp đặt màn hình LED 15/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!