laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vấn đề lợi tức của The Sun Avenue

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi minh.trieutin, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lợi tức căn hộ The Sun Avenue cho thuê bao nhiêu?
    Tham khảo giá cho thuê và giá bán tại nhiều dự án cao cấp tại hai thành phố lớn cho thấy, lợi tức cho thuê trung bình bằng USD tại TP HCM từ 4% - 9% và tại Hà Nội thấp hơn khoảng từ 4% - 7%. Mức giá cho thuê này thông thường đã bao gồm chi phí quản lý, có nghĩa là lợi tức thực mà người sở hữu căn hộ nhận được sẽ thấp hơn từ 0,5% đến 1%. Vậy lợi tức cho thuê được tính như thế nào?

    [​IMG]

    Giả sử một căn hộ hạng A ở khu trung tâm Hà Nội có giá bán là 3.600USD/m2, giá thuê trung bình khoảng 27 USD/m2/tháng (tự quản lý –theo CBRE). Tổng tiền thuê nhận được trong năm là US$324/m2 (=US$27/m2/tháng * 12 tháng). Mức tiền thuê này tương đương với tỷ suất lợi tức là 9%/năm (=324/3600).
    Tỷ suất lợi tức cho thuê này thường có được ở những dự án hạng sang ở khu trung tâm vì có giá thuê khá cao. Ở những dự án căn hộ cao cấp khu vực phát triển mới thường tỷ suất lợi tức đạt được phổ biến ở mức 5,6% đến 6%.
    Tuy nhiên đây vẫn là tỷ lệ lợi nhuận hấp dẫn so với các kênh đầu tư phổ biến khác hiện nay, đặc biệt so với lãi tiền gửi tiết kiệm USD chỉ ở mức 2% và các ngân hàng thương mại cho vay USD vào khoảng 5-6%/năm. Dĩ nhiên, để được mức lợi nhuân cao hơn tiền gửi này thì nhà đầu tư đã phải chấp nhận mức độ rủi ro cao hơn.
    Mới đây một chủ dự án căn hộ cao cấp Watermark (cạnh Hồ Tây) đưa ra cam kết lợi tức cho thuê căn hộ lên đến 14% (bằng VND) trong năm đầu tiên. So với mức lợi tức trung bình trên thị trường đây thực sự là con số gây sốc.

    [​IMG]

    Để đạt được tỷ lệ lấp đầy cũng như giá thuê cao, thông thường căn hộ The Sun Avenue quận 2 cho thuê đều có hiện diện của các đơn vị quản lý quốc tế. Theo Cushman&Wakefield Việt Nam, năm 2012 khoảng 37% căn hộ cho thuê tại Hà Nội được quản lý bởi Frasers Hospitality, Sedona, The Ascott, IHG, Accor. Tại TP HCM, hơn 70% số căn hộ hạng A và B được điều hành bởi các bên quản lý quốc tế như Sedona, The Ascott, IHG, Phu My Hung, Norfolk Group, The Peninsula Properties. Còn lại là các căn hộ cho thuê được quản lý bởi chủ đầu tư hoặc người sở hữu trực tiếp.

    Quý khách quan tâm dự án căn hộ The Sun Avenue, xin vui lòng gọi số điện thoại Ms Xuân: 094 8888 154
     
Chủ đề tương tự: Vấn đề
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices hiệu quả trong vấn đề cai thuốc lá giá rẻ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VVN chuyên tư vấn sử dụng vape để thay thuốc lá giá rẻ 24/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam tư vấn vape để bỏ thuốc lá vĩnh viễn uy tín 28/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices tư vấn sử dụng vape để cai thuốc giá rẻ 17/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vape shop Dancingjuices tư vấn sử dụng vape để cai thuốc giá rẻ 16/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!