laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vận dụng của chất kết dính trên băng đeo cổ tay y tế

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 1/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chất kết dính mẫn cảm với áp suất hot chảy trên đồ vật đeo tay y tế lúc ứng dụng
    Chất kết dính được sử dụng trong điều trị y tế cốt yếu là chất kết dính mẫn cảm với áp suất nóng chảy. Zhengbang New Materials chuyên phân phối loại chất kết dính nóng chảy này. Dòng chất kết dính nóng chảy này phải có độ bám dính tốt với nhiều dòng da khác nhau (khô và ướt) và chất kết dính ấy là dễ dàng loại bỏ, sẽ không có dư lượng, sẽ không gây hại cho da, và sẽ không gây dị ứng da. Vì các đặc điểm này, chất kết dính hot chảy đã được sử dụng nhiều trong thị trường y tế, chả hạn như băng đeo tay y tế.
    Dây đeo tay y tế, như tên cho thấy, là trang bị đeo tay được dùng trong lĩnh vực y tế và là vật tư tiêu hao cấp thiết cho những bệnh viện để quản lý nhận dạng bệnh nhân. Thông tin nhận dạng của bệnh nhân có thể được sản xuất, bao gồm: tên, nam nữ, số giường, số nhập viện và các thông tin khác được buộc phải cụ thể khi điều trị y tế.
    in sổ khám bệnh giá rẻ: http://inanhoangnam.com/in-so-kham-benh-gia-re-tphcm.html
    [​IMG]

    một. Mục đích và thuật ngữ của băng cổ tay y tế
    Đảm bảo rằng nhân viên y tế có thể xác định danh tính bệnh nhân 1 phương pháp mau chóng và chuẩn xác bất cứ khi nào để đảm bảo tính độc nhất vô nhị và tính đúng đắn của đối tượng được xác định.
    Dây đeo tay nhận dạng bệnh nhân: Là một dây đai nhận dạng được gắn vào cổ tay của bệnh nhân và được đánh dấu bằng các thông tin quan yếu của bệnh nhân. Đảm bảo sự xác định độc nhất của đối tượng Tính đúng đắn và chính xác.
    Thứ hai, tiêu chuẩn chất lượng dây đeo tay y tế
    một. Tính duy nhất - dây đeo cổ tay chẳng thể kéo dài và được sử dụng 1 lần, tránh việc thay thế hoặc tháo gỡ tùy ý;
    hai. Tính dẻo dai - chữ viết tay trên dây đeo cổ tay không thể bị rửa sạch hoặc xóa sạch, giữ cho nó rõ ràng trong một thời kì dài;
    3. An toàn - chất liệu của dây đeo tay thoả thích, gần gũi với môi trường, và sẽ không gây dị ứng da cho bệnh nhân;
    [​IMG]
    vòng đeo tay sức khỏe: http://inanhoangnam.com/vong-deo-tay-y-te.html
    3. Keo dán nhạy cảm với áp suất nóng chảy chuyên dụng cho dây đeo cổ tay y tế có các đặc điểm sau:
    một. Không gây dị ứng
    các sản phẩm keo dán mẫn cảm với áp suất nóng chảy trong y tế đang được sử dụng không được gây kích ứng da, chẳng hạn như mẩn đỏ, ngứa và sẩn nhỏ.
    2. Khả năng thở
    các sản phẩm keo dán nhạy cảm với áp suất hot chảy có độ thoáng khí rẻ, giúp giảm dị ứng da đáng kể, cùng lúc cho phép da thở và thở sau khi được bao phủ bởi các sản phẩm kết dính.
    3. Độ kết dính
    Da người có sự khác biệt giữa độ khô và độ nhờn, cũng như sự dị biệt giữa độ dày và không có lông, cũng như độ mịn và độ nhám. Da có thể duy trì 1 lực kết dính nhất quyết trong môi trường ẩm thấp hoặc nóng nực, trong điều kiện da tiết đa dạng mồ hôi và thân thể tiết dịch, cùng lúc không gây ra hiện tượng nâng lên và bong ra mau chóng.

    [​IMG]

    4. Thích ứng với xử lý diệt trùng
    nhiều sản phẩm y tế cần được sát trùng, và keo không được biến chất do chất sát trùng.
    5. Những xét nghiệm y tế phải được thực hiện
    kiểm tra sự hiện diện có thể có của các chất độc hại trong chất kết dính; được dùng để rà soát xem có khả năng gây kích ứng da của chất kết tủa trong vật liệu dán hay không; thể nghiệm dị ứng da: lặp lại thí nghiệm và rà soát da của các nhóm tuổi khác nhau và các người khác nhau bị dị ứng sự giận dữ lại.
    Zhengbang New Materials chuyên sản xuất chất kết dính mẫn cảm với áp suất hot chảy cho ngành nghề công nghiệp sản phẩm vệ sinh và y tế (chẳng hạn như keo dán dây đeo tay, keo dán áo choàng phẫu thuật, keo dán áo choàng giải phẫu, keo dán mặt nạ rong biển, keo dán thạch cao, keo dán mặt nạ, keo dán băng keo, vv), cùng lúc, nó cũng có thể tăng trưởng và vận dụng các sản phẩm đặc trưng theo nhu cầu của quý khách. Keo dán cổ tay y tế do Zhengbang New Material cung cấp có màu trắng, trong suốt và rắn, có độ nhớt rẻ, dễ nóng chảy ở nhiệt độ cao, thân thiện với môi trường, không độc hại và không gây ô nhiễm. Được đóng gói 25 kg / cỗ áo, và có thể được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.
    Công ty in ấn: http://inanhoangnam.com/
     
Chủ đề tương tự: Vận dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thanh la Inox là gì? – Vận dụng của LA inox trong công trình xây dựng 17/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màn hình led sử dụng trong giao thông vận tải 7/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 3 vấn đề trong sử dụng màn hình led sân khấu 4/6/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ứng dụng màn hình LED trong sân vận động 21/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TOP các hãng Máy In màu nên mua dành cho Văn Phòng 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!