laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Văn phòng phẩm Vinacom

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi suminhtrien, 21/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, sự phát triển của ngành hàng văn phòng phẩm rất lớn bởi nhu cầu của các mặt hàng văn phòng phẩm như trường học, doanh nghiệp,.. càng ngày càng cao. Chính vì thế, bạn cảm thấy bối rối khi lựa chọn một nhà cung cấp mặt hàng này thật sự uy tín và chất lượng.

    Vinacom là một trong những công ty văn phòng phẩm số 1 tại Việt Nam về sản xuất và kinh doanh hàng văn phòng phẩm. Vinacom là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành hàng văn phòng phẩm tại Việt Nam với hơn 36 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm văn phòng cùng nhiều mặt hàng khác. Bên cạnh đó, thương hiệu Vinacom không chỉ chiếm phần lớn thị phần trong nước về ngành hàng văn phòng phẩm, mà còn đang từng bước mở rộng thị trường xuất khẩu, dần khẳng định vị trí của thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

    [​IMG]
    Công ty mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại. Chuyên nghiệp hóa và tự động hóa sản xuất; phát triển hoạt động nghiên cứu và phát triển.

    Những điều cần biết về văn phòng phẩm:

    Chúng ta đã nghe nói rất nhiều đến “văn phòng phẩm” nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ khái niệm cũng như bản chất của nó. Để biết văn phòng phẩm là gì và văn phòng phẩm gồm những món đồ gì? VINACOM mời các bạn cùng bớt chút thời gian để theo dõi bài viết dưới đây nhé.


    Văn phòng phẩm là gì?

    Văn phòng phẩm (Theo Wikipedia) là khái niệm để chỉ những vật phẩm chuyên dùng trong lĩnh vực văn phòng như: Ghim bấm, bút viết, các loại sổ, giấy bóng kính, băng dính, túi bìa cứng…

    Các loại thiết bị văn phòng phổ biến:
    Thiết bị văn phòng là một”người bạn” đồng hành không thể thiếu nếu bạn muốn công việc văn phòng được giải quyết nhanh chóng và chuyên nghiệp. Các loại máy văn phòng bao gồm cả: máy in, máy fax, máy tính tiền, máy scan…

    [​IMG]

    Khi lựa chọn văn phòng phẩm cần lưu ý những gì?
    Để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng bạn cần 3 điều lưu ý:

    1. Tính năng sản phẩm:
    Một sản phẩm tốt phải được sử dụng rộng rãi và hỗ trợ được công việc trong văn phòng. Đồng thời hình thức bên ngoài và chất lượng sản phẩm cũng phải đáp ứng được nhu cầu người sử dụng.

    2. Nhà sản xuất:
    Khi lựa chọn nhà sản xuất đồ dùng văn phòng phẩm. Bạn nên chú ý tìm những thương hiệu nổi tiếng với nhiều mặt hàng được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm phải được đảm bảo cả về nguồn nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất và quy mô sản phẩm lớn.

    3. Tìm kiếm nhà phân phối đáng tin cậy:
    Một nhà phân phối đáng tin cậy phải đảm bảo là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Các sản phẩm mà nhà phân phối lựa chọn phải kịp theo xu hướng thời đại và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Những cách mua hàng văn phòng phẩm phổ biến:
    Đối với xã hội công nghệ phát triển như hiện nay. Việc tìm kiếm mua sắm các đồ dùng trong cuộc sống cũng trở nên đơn giản hơn. Người dùng sẽ mua được món đồ mà mình cần trong khoảng thời gian nhanh chóng mà không cần tìm đến nhiều địa điểm cung cấp khác nhau. Việc mua hàng trở nên thuận tiện như vậy là nhờ những phương tiện thông tin hiện nay.

    Thông tin mua văn phòng phẩm tại VINACOM:

    CÔNG TY TNHH TM-DV VĂN PHÒNG PHẨM VINACOM

    Website:www.vppvinacom.vn

    Điện thoại: (028)35-368-668
     
Chủ đề tương tự: Văn phòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TOP các hãng Máy In màu nên mua dành cho Văn Phòng 11/11/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Văn phòng thiết kế quán cafe, quán trà sữa Quận Gò Vấp TP.Hồ Chí Minh 24/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đến văn phòng đẹp hơn với mẫu áo gile nữ phong cách Hàn Quốc 9/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo dịch vụ cho thuê văn phòng 21/3/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế thi công nội thất văn phòng tại tphcm 15/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!