laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Văn phòng Quỹ Nhi Đồng được thiết kế quý phái tiên tiến

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenluan1909, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    nguyenluan1909 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Văn phòng Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc Unicef đặt tại đất nước ta được phân bố trang trọng nhưng vẫn không làm mất đi tinh thần của hiệp hội. Văn phòng quỹ nhi đồng liên hiệp quốc tại VN. nhà đẹp 2016
    [​IMG]

    Với những đường nét sắc sảo trong tài nghệ thiết kế , những kiến trúc sư của cửa tiệm OZ thực sự đã mang lại một tinh thần làm việc mới, tạo sự hào hứng cho sắp đặt văn phòng bậc nhất vì trẻ em này. thiet ke noi that lounge
    đề cập từ các ngày thứ 1 UNICEF có mặt tại việt nam cho tới nay, chương trình hợp tác giữa UNICEF và nước ta đã chuyển hướng từ vận động ứng phó khẩn cấp và tái thiết sang đáp ứng những yêu cầu cơ bản về y tế và giáo dục. Nên nhu cầu đặt ra là phải có một văn phòng vừa thân thiện vừa yêu thích với những gì hiệp hội đang muốn hướng tới. thiet ke noi that showroom

    [​IMG]

    nổi bật với gam màu xanh, biểu tượng của sự hòa bình tin tưởng văn phòng mang một gam màu dịu thị giác . Màu xanh còn gợi đến niềm hi vọng, sự hứng khởi cho nhân viên khi học tập . Logo của Unicef như nổi bật hẳn trên sắc màu của đất trời ấy.

    Vì là tổ chức bảo vệ trẻ em lớn nhất trên toàn toàn cầu nên khắp nơi ta đều thấy hình ảnh của trẻ em của nhiều quốc gia cộng hiện diện trong văn phòng.

    các bức tường kính vừa có tác dụng ngăn chia diện tích vừa góp phần tạo ra sự gặp gỡ liên kết các diện tích với nhau. Chiếc rèm treo rủ tử trần nhà xuống sàn có tác dụng cực kỳ to trong việc nâng cao trần nhà.

    [​IMG]

    Tuy chỉ có ít bàn làm việc nhưng lại được thiết kế phân bổ rất điểm đặc biệt , màu xanh của ghế nổi trội với bức tường trắng ngay bên .

    Bình hoa tươi góp phần đem đến sinh khí cho cả văn phòng, những đồ vật văn phòng thanh thoát như máy in, máy photo đều được phân chia thông minh đồng thời còn có tác dụng trang hoàng khiến không gian đồ trang trí trong nhà thêm hài hòa.

    Phòng họp tuy nhỏ nhưng lại rất hài hòa, đồ trang trí trong nhà màu xanh một lần nữa khiến không gian đồ trang trí trong nhà nổi bật và khác với những văn phòng khác.
    Đèn âm trần là vũ khí bí mật mà kiến trúc sư đã tận dụng để khiến không gian thêm nổi bật .
    việt nam và UNICEF có lịch sử hợp tác lâu dài và tin tưởng lẫn nhau. Sau ngày đất nước ta đồng điệu năm 1975, UNICEF đã triển khai một chương trình hợp tác trên toàn quốc nhằm đáp ứng những nhu cầu cơ bản của trẻ em. đất nước ta là nước trước tiên ở Châu Á và là nước đồ vật hai trên thế giới phê chuẩn Công ước Quốc tế về Quyền Trẻ em. Sự phát triển nhanh của nền kinh tế - xã hội, cũng như những kết quả siêu dấu ấn trong việc thực hiện những mục đích tăng trưởng Thiên niên kỷ đã có ảnh hưởng tích cực tới trẻ em và thanh thiếu niên nước ta .
    Với tinh thần hợp tác hữu nghị đó phân chia văn phòng của Unicef cũng được giao cho cửa tiệm tại đất nước ta đảm trách. Sau nhiều ngày nghiên cứu tìm hiểu cuối cùng các kiến trúc sư đã đưa ra bí quyết thiết kế văn phòng hợp lý nhất. góp phần thúc đẩy mối gọi ngay giữa việt nam và Tổ Chức Liên Hiệp Quốc ngày càng chặt chẽ hơn.
     
Chủ đề tương tự: Văn phòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất vách kính văn phòng cao cấp hcm 21/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn chọn máy lạnh phù hợp cho phòng khách 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất lắp đặt vách ngăn kính văn phòng tại TPHCM 27/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vách kính văn phòng quận 12 3/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!