laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vancouver điểm du lịch cuốn hút ở Canada

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 2/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vancouver điểm du lịch cuốn hút ở Canada
    Một chuyến du lịch khám phá vùng đất mơi bao giờ cũng mang lại cho chúng ta những trải nghiệm khó quên trong đời. Đặc biệt với những thành phố du lịch vừa xinh đẹp, lại vừa cuốn hút như Vancouver thì càng để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách bốn phương. Chính vì vậy, có nhiều vị khách gọi đến tổng đài (08) 6254 8383 để đặt mua cặp vé máy bay Korean Air đi Vancouver để có chuyến du ngoạn ý nghĩa và những trải nghiệm thú vị mang về khoe với bạn bè.
    Có những cái tên mà chắc hẳn các bạn đã nghe nói nhiều trước khi lên đường đi thực tế đến Vancouver như núi đá Rocky, các biển hồ trong vắt bất tận hay những hòn đảo không biết có tự bao giờ,…Vậy thì hãy chuẩn bị hành trình đi ngay để trải nghiệm bạn nhé!

    Dãy núi đá Rocky hùng vỹ
    [​IMG]
    Nếu bạn thuộc tuýp người ưa thích các hoạt động leo núi khám phá đến những kỳ quan hấp dẫn hàng đầu thế giới mà trước đây luôn tò mò thì việc đến thăm dãy núi đá Rocky ở Vancouver quả là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhiều năm qua, dãy Canadian Rocky này luôn nằm trong tốp những điểm hẹn cuốn hút hàng đầu với các tay leo núi chuyên nghiệp. Nơi đây sở hữu một hệ thống sông băng, hẻm núi, thác, hồ cùng các hang động từng vinh dự được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới của nhân loại. Đứng trên độ cao 3954 mét, du khách sẽ có được cái nhìn trên cả tuyệt vời bất kể thời tiết vào đông hay sang hè.

    Đảo Vancouver – thiên đường du lịch Canada
    [​IMG]
    Hầu hết những ai khi chọn mua vé máy bay Korean Airline đi Vancouver đều mơ về những làn sóng thanh bình bất tận của vùng đảo, nơi được thiên nhiên ưu ái cho những cánh rừng nguyên sinh chưa in dấu con người, các hang động, hồ nước, con suối mơ cùng những bờ biển trải dài như vô tận. Với diện tích lên đến 31285 kilomet vuông, đảo Vancouver thực sự là thiên đường dành cho những ai thích câu cá, ngắm cá voi, chơi golf, ghé thăm các vườn trái cây hay những cánh đồng bất tận,…Bên cạnh đó, chuyến tham quan Vancouver không thể thiếu chuyến thăm hồ Louise đốn tim du khách bởi mặt nước hồ trong xanh được những cánh núi kỳ vỹ bao quanh. Du khách đến đây có thể chèo thuyền vào mùa hè, hay trượt tuyết trên băng khi đông sang. Thật tuyệt phải không nào?
    Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
     
Chủ đề tương tự: Vancouver điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Lang thang phố cổ Gastown ở Vancouver 26/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ngất ngây công viên Queen Elizabeth Vancouver 20/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hoang dã công viên đô thị Vancouver 21/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tận hưởng vẻ đẹp thú vị ở Vancouver 17/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vi vu các điểm đến ở Ninh Thuận đẹp 'quên lối về' 22/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!