laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vang Chile – mẫu rượu được ưu chuộng trên toàn thế giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congnhandl, 23/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 934

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rượu Vang Chile là loại rượu pha chế được yêu thích trên toàn thế giới là nhờ giá rẻ. Nhưng nói vậy , không có tức là chất lượng rượu nho Chile cũng kém. Thực ra , với cùng một chai rượu có chất lượng tương đương Nguồn gốc từ pháp , Ý hay Mỹ , người ta có thể thấy giá tiền chênh lệch gấp 3 hay thậm chí là 4 lần.

    [​IMG]


    Rượu để xuất cảng của vang Chile đều được làm từ các loại nho được chuộng trên toàn thế giới như Cabernet Sauvignon , Merlot và Malbec. rượu vang trắng thì thường là Chardonnay , Sauvignon Blanc và Émillion. Chile là một nơi nổi tiếng về các loại rượu vang nho trắng thơm ngon và hương vị nhẹ quyến rũ.
    ngoài ra rượu vang ngon đỏ Casas Patronales Chucaro Merlot của chile , là sự phối hợp của hương vị của trái anh đào chua sấy khô cùng mùi hương cỏ bay bông , chất chát nhẹ nhàng , hậu vị kéo dài. Thích hợp khi ăn với mì , phô mai và các loại thịt. Casas Patronales Chucaro Carbernet Sauvinon là rượu màu đỏ ruby , rất đậm đà thoảng có hương trái mận và quả mâm xôi , vị chát nhẹ hòa cùng hương vị của quả mọng , quả lý đen. Hậu vị ngọt và dễ chịu luôn đem lại cho bạn một cảm giác tuyệt với mỗi khi thưởng thức loại rượu đặc biệt này.
    Nhờ vào sự thuận tiện trong việc trồng nho nên vang chile được làm từ những trái nho thuần chất và có nhiều vùng trồng nho lừng danh sản xuất ra rượu vang nho chile. 6 vùng làm ra rượu chủ yếu nhất của Vang Chile từ Bắc xuống Nam là: Aconcagua Valley , Casablanca Valley , Maipo Valley , Rappel Valley , Curico Valley và Maule Valley.
    hiện nay , các vùng trồng nho của Chile được giới làm ra rượu vang nho cực kỳ để ý do có hoàn cảnh khí hậu vô cùng lý tưởng. Những thung lũng ở đây được hưởng điều kiện đất đai , ánh nắng mặt trời cực kì và khí hậu sảng khoái vùng ven biển , giúp tạo ra những trái nho và dòng rượu vang nho đỉnh cao của thế giới. Khí hậu khô nóng nơi đây giúp cây nho miễn nhiễm với nhiều loại dịch bệnh và côn trùng không ưa. Đa số nhà đầu tư trên toàn thế giới bắt đầu để ý tới Chile , bao gồm những danh tiếng nổi tiếng như Miguel Torres , Lafite Rothschild và Pernod Ricard. Mỗi năm lại có thêm nhiều vườn nho và nhà sản xuất rượu vang nho được thành lập , cho thấy kỹ thuật chế biến rượu vang nước này đang có những bước tiến rất chắc chắn và mau lẹ.
    [​IMG]


    Vang chile gồm có 5 cấp bậc . Các cấp bậc phổ thông trong rượu vang Chile từ thấp đến cao là:
    - Varietal/Estate/Classico
    - Selection
    - Reserva
    - Gran Reserva/Limited Edition/Familly Collection
    - Icon/Premium
    1. Varietal/Estate/Classico
    Đây là loại vang chile trẻ nhất , chất lượng nhàng nhàng và được làm từ nho được ủ từ 3 đến 6 tháng.
    2. Selection
    Mùi vị thơm và đậm đà của vang chile này hơn so với bậc trên nên giá do vậy thường cao hơn.
    3. Reserva
    Vang Chile này được đánh giá là khá ngon , nho được ủ từ 6 đến 8 tháng và cất vào chai nửa năm nên vị đầy đủ , tròn đầy hơn.
    4. Gran Reserva/Limited/Familly Collection
    Đây chắc hẳn là 1 chai rượu vang chile ngon , rượu dòng này thường được ủ từ 12 đến 18 tháng và cất vào chai tầm 1 – 2 năm rồi mới đưa ra bán. Với nhiều nhà cung cấp , Gran Reserva là cấp bậc cao nhất.
    5. Icon/Premium
    Hiếm có nhà cung cấp tạo ra được dòng rượu nho chile thượng hạng này vì phải ủ rượu trên 18 tháng rồi lưu giữ trong chai từ 24 tháng đến 30 tháng mới đem ra thị trường. Và cố nhiên , giá của những chai rượu này khá là đắt đỏ.

    hiện nay chile không ngừng cố gắng và luôn sản xuất các loại rượu vang chile lừng danh và dần dần trở thành một thứ rượu nho thơm ngon sánh ngang với các loại rượu trên thế giới.

    wineandfood là doanh nghiệp TNHH chuyên bán các loại rượu vang ngon trong đó có cả rượu vang pháp lừng danh và các loại rượu mạnh , bia , ... chất lượng hảo hạng , hãy mua cho mình ngay một chai vang Chile để cảm nhận.
     
Chủ đề tương tự: Vang Chile
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top những loại rượu vang Chile được ưa chuộng 16/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác màu vàng 660 lít y tế loại 3 bánh hay 4 bánh 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kình ngư ĐH Duy Tân phá kỷ lục quốc gia, giành 2 huy chương Vàng 12/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt 4 lý do nhất định bạn nên mua vang cơ 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Chức năng của vang số trong dàn karaoke 28/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!