laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vang danh bánh mì kẹp tôm hùm ở New York

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 16/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vang danh bánh mì kẹp tôm hùm ở New York.
    Vé máy bay đi New York sẽ đưa quý khách đến với thành phố có hình ảnh quen thuộc là những chiếc xe bán hàng trên các con đường. Những món ăn đường phố đã trở nên nổi tiếng với khách du lịch mỗi khi đến với thành phố không ngủ này. Tận hưởng không khí ẩm thực vỉa hè được xem là một thủ tục cần thiết mỗi khi bạn ngao du bất cứ nơi nào trong chuyến đi của mình.

    Hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị khi bạn ngó các quầy bán thức ăn ven đường. Ở đó, có vô số các món ăn hấp dẫn đang chờ đón bạn. Trải nghiệm nước Mỹ, đặt chân tới New York, thượng khách đừng bỏ qua vội những chiếc xe bán thức ăn thơm ngon, đây chính là một nét văn hóa thú vị của họ đấy và tất nhiên thức ăn sẽ ngon và cuốn hút nữa.

    [​IMG]
    Điều đặc biệt là món thức ăn nhanh, bánh mì kẹp tôm hùm vang danh khắp thành phố không ngủ. Nguyên liệu của món này gồm có bánh mì, nước sốt Tabasco, ớt bột, bột tỏi, ớt đỏ nhỏ, rau kinh giới khô, húng tây khô, tôm hùm tươi, sốt mayonnaise, nước chanh, rau diếp và trái cà chua. Bạn thấy bánh mì kẹp tôm hùm đã trở nên nổi tiếng ở New York, nhưng cũng phổ biến ở tất cả các bang có nuôi tôm hùm vùng New England và các tỉnh xung quanh thuộc vùng Maritime của xứ lá phong. Khi nhâm nhi bánh mì bạn sẽ thấy nhân bánh được làm từ thịt tôm hùm băm, trộn với cần tây và sốt mayonnaise, nêm muối, tiêu và đặt trên một chiếc bánh mì nướng.

    Đừng chần chừ hay do dự nữa, quý khách hãy chọn cho mình vé máy bay đi New York. Tại thành phố này, bạn sẽ được thưởng thức món bánh mì kẹp tôm hùm đường phố đúng điệu mà không nơi nào có được. Món bánh kẹp tôm hùm ngon nhất nếu được chế biến từ thịt của toàn bộ con tôm.

    Nếu quý khách muốn đặt vé đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Vang danh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Địa điểm ngắm cảnh Nha Trang tuyệt đẹp và thưởng thức rượu vang Ý 25/10/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến San Francisco dạo bước trên cầu Cổng Vàng 15/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Rượu vang hảo hạng Long Island New York 20/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Úc tham quan nhà máy rượu vang 7/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!