laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vật dụng cần thiết với dân chơi xe đạp giant chất lượng cao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những dân chơi xe dap dia hinh thì có lẽ họ không còn lạ lẫm gì với những vật dụng quan trọng trong quá trình sử dụng xe đạp học sinh mà dưới đây tôi vẫn xin nêu ra 10 vật dụng cần thiết dành cho mỗi chuyến đi của mọi người.

    1/ Lốp xe

    Lốp xe là một phần cần thiết nhất của xe đạp khác biệt là xe đạp đia hình trong chuyến đi nhưng có trục trặc trên đường thì sẽ cực kỳ gian khổ vì thế trong mỗi chuyến đi bạn cần phải xem xét thật nhiều đến lốp xe đảm bảo trước mỗi chuyến đi lốp xe không cũ, mòn điều này thì mọi người phải kiểm tra kỹ lưỡng trước mỗi chuyến đi.

    2/ Bộ vá xe

    Việc sẵn sàng một bộ vá xe thì có lẽ không có gì là tinh vi bạn cần phải chuẩn bị và đưa theo trên đoạn đường mình đi để phòng các trường hợp hư hại giữa những chằng đường. Một bộ vá xe cơ bản gồm cây móc vỏ, keo, miếng vá. mọi người có thể tự vá lốp xe của mình với bộ vá cơ bản này. Đây là phụ tùng xe đạp không thể thiếu trong các chuyến đi.

    [​IMG]

    3/ Giày chuyên dụng

    Cũng giống như các bộ môn thể thao khác, việc chuẩn bị cho mình một đôi giày phù hợp cũng rất là quan trọng, khi tham gia chơi xe dap dia hinh thì game thủ nên để ý chọn các đôi giày có hợp chất cao su cùng đế đinh để tạo độ bám vào bàn đạp.

    4/ Máy ảnh

    các bạn là người thích những chuyến phượt thì chắc chắn người chơi sẽ thấy thích thú với những phong cảnh nơi đi bởi vì thế để có được những khoảnh khắc đẹp thì các bạn cần phải sắm một chiếc máy ảnh chuyên dụng để ở đầu xe đạp khắc ghi những khoảnh khắc và những nơi nhưng mà các bạn đi tới.

    5/ Túi chuyên biệt

    Khi dùng xe dap sử dụng phương tiện du lịch dài ngày, chắc chắn không thể thiếu balo hydrat, một vật dụng vô cùng hiệu quả trong mỗi chuyến đi, chúng sẽ giúp game thủ chứa được to khí cụ, khác lạ là còn làm cho các bình nước lạnh hơn khi di chuyển xa nữa.

    6/ Kính mát

    Nếu mọi người chạy xe trong nhiều điều kiện, to địa hình khác biệt thì một cặp kính mát với tròng kính hoán đổi cho nhau là thông dụng tiện dụng. Nó có thể chuyển từ màu cam sang màu vàng, hoặc rõ ràng hơn, sáng hơn trong điều kiện ánh sáng thấp. Một số thương hiệu nhưng mà người chơi nên lựa chọn là: Oakley, Smith, và Tifosi.

    Xem thêm: standee chính hãng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!