laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vật liệu inox dùng trong lĩnh vực gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 20/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với nhiều loại chất liệu như hiện nay thì nhà sản xuất làm sao lựa chọn được chất liệu tốt nhất để tạo ra những vật dụng hữu ích và luôn bền đẹp. Chất liệu có thể nói là không thể bỏ qua hiện nay chính là inox , thép không gỉ thì chúng ta không còn xa lạ gì, inox giờ là chất liệu khá phổ biến để sản xuất các thiết bị trong cuộc sống, sản xuất công nghiệp như đồ dùng nhà bếp trong nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể công ty xưởng sản xuất, dùng để làm thìa dĩa , giá bát hay đồ dùng công nghiệp,… và đặc biệt trong ngành y tế. Các thiết bị y tế inox đã hầu như phổ biến được sử dụng nhiều tại các cơ sở y tế hoặc bệnh viện, thiết bị y tế bằng inox có những đặc tính nổi trội mà không hợp kim nào có khả năng thay thế được.


    Với chiếc Bàn y tế inox Milan BYT-01 chất liệu làm bằng INOX 201 hoặc 304 # 4, độ dày 1,0mm – 1,2mm
    * Gia công các kích thước khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.
    * Thời gian giao hàng: 3 – 10 ngày tùy theo đơn hàng và độ lớn nhỏ của sản phẩm
    * Bảo hành 12 tháng

    Tuổi thọ của các thiết bị inox rất cao (thường từ 10-20 năm tuỳ vào từng sản phẩm) vì chúng có khả năng chóng ăn mòn và chống oxi hóa cao khi phải sử dụng trong hóa chất nên tiết kiệm được chi phí khi thay đổi các dụng cụ hoặc thiết bị

    Bệnh viện, cơ sở y tế là một trong những môi trường có nhiều hoá chất, những thiết bị hoặc dụng cụ sử dụng trong quá trình hoạt động y tế yêu cầu phải chịu được tác động của các hoá chất y tế mà không bị ảnh hưởng gì. Với tính chất không tạo gỉ sét, không tạo ra các hợp chất gây hại cho sức khỏe là đặc tính đầu tiên để inox được tin tưởng sử dụng làm thiết bị y tế.
    Là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực thiết kế thiết bị y tế inox , Công ty Milan Plaza luôn đi trước đón đầu những ứng dụng mới để sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cần thiết của người dùng. Việc ứng dụng vật liệu inox vào để thiết kế thiết bị y tế hiện nay đang được chúng tôi rất quan tâm

    Trọng lượng nhẹ nên những thiết bị làm bằng inox trong y tế không gây khó khăn trong quá trình di chuyển hoặc lắp đặt, sửa chữa, thay thế,..
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!