laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Váy cho người lùn bắp chân lớn che đi khuyết điểm

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi quanghepro, 16/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    quanghepro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Con gái luôn luôn băn khoăn không biết rằng “hôm nay mặc gì?” và đặc biệt là những cô gái nấm lùn bắp chân to, bọn họ càng mất không ít thời gian để tìm âu phục hơn nữa. Ngày hôm nay, để các bạn nữ nấm lùn bắp chân to không còn tốn nhiều thời gian để tìm trang phục, chúng tôi sẽ ra gợi ý cho nàng những mẫu váy đầm hợp với người lùn bắp chân lớn rất có thể che đi đầy đủ khuyết điểm.

    Xem thêm: Điểm mặt 10 cửa hàng thời trang thiết kế đẹp giá mềm nhất tại Hà Nội

    Váy maxi

    Các cô nàng nấm lùn bắp chân to chắc chắn là cần kết thân với váy maxi. Những chiếc đầm maxi vừa vặn che đi bắp chân to có vẻ thô cứng và xấu xí. Đồng thời khiến cho bạn trở thành dịu dàng êm ả và thon thả hơn không hề ít. Và hãy nhớ có giầy gót cao nhé, nó sẽ giúp đỡ bạn ăn gian thêm được vài cm đấy!

    Váy xòe

    Các cô gái diện các bộ đầm xòe công sở chắc hẳn rằng là các cô bé dễ thương và đáng yêu nhất. Makeup đồ hợp nhất cho cô nàng nấm lùn bắp chân lớn đó là phần chân váy xòe kết hợp sở hữu áo cổ chữ V

    [​IMG]

    Váy đầm dáng vẻ suông

    Các chiếc đầm dáng vẻ suông được những cô gái bắp chân to cực kì thích thú, nếu mà bắp chân to, chiều cao của chúng ta còn có phần khiêm tốn nữa thì bạn nên chọn lựa cho bạn một cái váy suông cổ chữ V.

    Đầm đuôi cá

    Có một kiểu váy được người trẻ tuổi bây giờ rất thích thú đó là váy đầm đuôi cá. Các cái váy dài dáng đuôi cá, dài ngang bắp chân thực sự vô cùng phù hợp với các cô gái nấm lùn mang bắp chân to, mang lại sự trẻ trung, trẻ trung và năng động cho người mặc.

    [​IMG]

    Váy bó, xẻ tà

    Váy đầm bó, xẻ tà hợp với người lùn bắp chân lớn tại vị trí nó chỉ để lộ ra 1 phần chân, tạo cảm giác đôi chân trở nên thon thả hơn tương đối nhiều.

    Không dừng lại ở đó các cái váy đầm bó xẻ tà mang lại cho tất cả những người mặc phong thái đậm chất quý cô.

    Gợi ý lúc tìm mua váy cho cô nàng nấm lùn bắp chân to

    Để có 1 bộ trang phục thực hợp với mình, lúc sắm váy đầm những cô gái nấm lùn bắp chân lớn phải để ý một số điều sau:

    Đừng nên sắm váy quá ngắn và quá nhiều lớp. Vì váy loại ngắn làm lộ bắp chân to của chúng ta và phổ biến lớp váy xếp ck lên nhau sẽ cuốn hút người nhìn vào đôi bàn chân của chúng ta, từ đó người nhìn sẽ chỉ thấy khuyết điểm của bạn.

    Sắm giầy cao gót có độ cao vừa buộc phải. Những cô gái nấm lùn thường muốn mình cao hơn, tuy vậy nên phải biết cân nhắc lúc chọn sắm giầy gót cao. Nếu chân bạn quá ngắn thì không thể nào hài hòa và hợp lý với một đôi giày gót cao quá cao được.

    Ai ai cũng với quyền làm đẹp hơn cho bản thân mình, là con gái lại càng phải khiến bản thân mình xinh hơn nữa. Dù cho bạn sinh ra, không có dáng vẻ đẹp thon thả như bao người, nhưng chớ bao giờ cảm nhận thấy tự ti mà “lười” làm điệu cho mình nhé. Với các gợi nhắc chọn váy cho người lùn bắp chân to che đi gần như khuyết điểm, chúc bạn chọn được chiếc đầm đẹp xắn để luôn luôn rạng rỡ nhé!
     
Chủ đề tương tự: Váy người
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu nguyên nhân vì sao mọi người hay gọi là biển led vẫy ? 2/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu chân váy văn phòng kiểu dáng thời trang, tôn dáng người mặc 18/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Chân váy công sở cho người gầy 11/9/15
Thời Trang - Phụ kiện cách lựa chọn chân váy phù hợp với body 18/8/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu váy đầm công sở thời trang, chuyên nghiệp, nhìn là mê 26/4/22

: vay dam dep

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!