laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Váy đầm dự tiệc sang trọng hiện đại quyến rủ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vnmartonline, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu đang ở tuổi trung niên, chắc hẳn mẫu Váy đầm dự tiệc ngắn bạn cần là một sự thanh lịch, cao cấp và hiện đại, với những chất liệu nhập cao cấp, được thiết kế và đính kết thủ công tỉ mỉ, những thiết kế váy dự tiệc 2016 sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

    Tham dự những buổi tiệc hè, các cô gái của chúng ta ai cũng muốn tìm cho mình một bộ đầm dự tiệc thật sang trọng và quyến rũ. Mặc đẹp mỗi khi đi dự tiệc, bạn không chỉ thể hiện được guu thời trang đẳng cấp mà trong những bộ đầm dự tiệc sang trọng, bạn còn khoe một cách khéo léo vẻ đẹp quyến rũ ngọt ngào cùng sự lôi cuốn, hấp dẫn của mình, vẻ đẹp mà cô gái nào cũng đều ao ước.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, hãy lựa chọn cho mình màu sắc cũng như chất liệu phù hợp với không gian tiệc cưới bạn nhé. Với những buổi tiệc ban ngày, nên chọn những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, thanh lịch. Những gam màu này không khiến bạn quá ấn tượng nhưng lại tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, tao nhã đầy vẻ nữ tính. Đảm bảo bạn cũng sẽ thu hút nhiều ánh mắt trong buổi tiệc đấy. Còn với những buổi tiệc tối thì màu sắc trang phục cũng như cách trang điểm đậm hơn và rực rỡ hơn một chút để tạo nên ấn tượng cho vẻ ngoài hoàn hảo bạn nhé.


    Trang phục màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng rất hợp với những buổi tiệc trưa.


    2. Giày

    Giày cao gót là món đồ không thể thiếu khi đi cùng những chiếc đầm xinh điệu đà của phái đẹp. Với những tiệc cưới mà bạn chỉ đến với tư cách là khách mời, thì còn ngần ngại gì nữa mà không lựa chọn những đôi giày cao gót sành điệu, thời thượng. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục dam dao pho, hãy lựa chọn giày với màu sắc phù hợp với chiếc váy của bạn hoặc tương phản hoàn toàn. Có như vậy bộ trang phục của bạn mới thật sự ấn tượng và thể hiện được nét cá tính của bạn.


    Tuy nhiên nếu bạn tham dự tiệc cưới của bạn thân hay người nhà, lúc này bạn sẽ phải di chuyển nhiều hơn để sắp xếp và tiếp khách hộ gia chủ, chính vì vậy hãy lựa chọn những đôi giày cao gót khiến bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển nhiều như giày đế xuồng hay giày gót nhọt có phần mũi cao v.v.. Những dáng giày kiểu này sẽ khiến bạn vừa có thể di chuyển dễ dàng, không tạo cảm giác vướng víu cũng như giảm sự đau nhức, mệt mỏi cho đôi chân mà vẫn giữ được nét sành điệu, ấn tượng trong bộ trang phục của bạn.

    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG 3C

    Địa chỉ: 1575 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Q.2, TPHCM

    Hotline: 0836 100 204 - 0903 037 100 - 0902 884 585 - 0909 799 885

    Email: [email protected]

    Website: Zadora.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!