laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

vay mua nhà không thành con nợ cả đời

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 14/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều người đã áp dụng cách này để giảm áp lực trả nợ ngân hàng nhưng chỉ dành cho ai may mắn có thể ở tạm nhà bố mẹ một thời gian hoặc mua căn nhà rộng với nhiều phòng trống. Như trường hợp của Trường, một hướng dẫn viên du lịch 30 tuổi tại TP HCM. Do đặc thù công việc phải thường xuyên đi công tác, Trường vay ngân hàng mua một căn hộ ở Quận Tân Bình nhưng lại không ở mà vẫn cùng vợ và con gái sống tạm nhà bố mẹ trong 3 năm.

    Xem Thêm vay tiền xây sửa nhà lãisuất thấp

    [​IMG]

    “Ở nhờ bố mẹ, vừa để những lúc tôi đi vắng, vợ con có chỗ nhờ cậy, vừa giải quyết bài toán kinh tế trả nợ ngân hàng. Mỗi tháng cho thuê lại căn hộ kia chúng tôi cũng có thêm gần 4 triệu để trả bớt nợ ngân hàng”, Trường chia sẻ. Sau 3 năm, dù vẫn còn nợ ngân hàng nhưng vợ chồng Trường đã về căn nhà của mình sinh sống bởi số tiền lãi phải trả không còn nhiều do khoản vay tính theo dư nợ thực tế.

    Ngay cả khi không may mắn được ở nhờ bố mẹ một vài năm, bạn vẫn có thể cho thuê lại một hoặc vài phòng trong căn hộ của mình để thêm thu nhập, bớt gánh nặng trả nợ ngân hàng. Cách này bạn có thể tham khảo bởi khá nhiều người đã làm và thành công.

    Xem Thêm Giải chấp đáo hạn ngân hàng - Đảo nợ ngân hàng agribank‎

    ‘Cày cuốc’ làm việc và luôn đặt mục tiêu tất toán trước hạn

    Mỗi món nợ có thể khiến bạn mệt mỏi hơn nhưng lại mang đến những động lực làm việc không tưởng. Hầu hết những người có được nhà nhờ vay nợ đều thừa nhận điều này và chia sẻ, họ làm việc nhiều hơn gấp 3 gấp 4 lần bình thường trong giai đoạn đang nợ ngân hàng.

    Xem ThêmVay vốn ngân hàng vietcombank

    Bên cạnh đó, hãy lưu ý kỹ điều khoản tất toán trước hạn khi vay ngân hàng bởi đây là việc bạn nên làm để giảm bớt gánh nặng tài chính. Phần lớn các khách hàng vay mua nhà đều không cần đủ thời gian vay ban đầu để trả hết nợ. Đừng tiếc tiền phí trả trước hạn (khoảng 2-4% tuỳ chính sách và thời gian trả trước hạn). Ngay khi có một khoản tiền tương đối, bạn nên trả bớt cho ngân hàng thay vì đi gửi tiết kiệm số tiền đó bởi lãi suất tiết kiệm bạn hưởng chỉ bằng một phần nhỏ nếu so với khoản lãi phải trả nhà băng.



    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre

    Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí: 0938.603.822 (Mr.Phong)



    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG

    TP. Hồ Chí Minh

    31 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1

    203 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận

    359 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp

    789 Tỉnh Lộ 43, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức

    440-442 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11





    Vay đáo hạn ngân hàng agribank, vay vốn ngân hàngl ãi suất thấp, vay mua nhà, vay xây sửa nhà, vay thế chấp ngân hàng lãi suất thấp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!