laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vay mua nhà Park Premier với lãi suất siêu ưu đãi lớn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 19/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự phát triển không ngừng và ngày càng hoàn thiện của thị trường dịch vụ tại Quận 7 khiến cuộc sống của các cư dân nơi đây càng trở nên sung túc hơn. du an park premier quan 7 cũng được thừa hưởng các tiện ích cao cấp đến từ sự phát triển này. Từ căn hộ Park Premier bạn chỉ cần dành một chút thời gian để đến với các trung tâm thương mại sầm uất nhất hiện nay tại Quận 7: Trung tâm thương mại SC Vivocity, Paragon Parkson, Cresent Mall, Lotte Mart, CoopExtra…

    [​IMG]

    Thừa hưởng những ưu thế vượt trội về vị trí du an Flora Anh Dao còn sở hữu tầm nhìn hướng sông tuyệt đẹp và cũng nhờ việc gần sông nên các cư dân tại căn hộ Park Remier sẽ luôn luôn tận hưởng những làn gió trong lành cũng như là không khí thoáng đãng từ dòng sông mang lại. Là trục đường quan trọng kết nối Bắc Nam vì thế trục đường Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ luôn được chú trọng trong việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, bằng chứng là cầu vượt Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ sẽ là giải pháp giao thông vượt trội, giảm bớt tình trạng ách tắc giao thông như hiên nay.

    Ngoài ra, do nằm ở vị trí chiến lược trên đường Nguyễn Hữu Thọ, cư dân tại căn hộ Park Premier có thể dễ dàng kết nối với con đường chiến lược Nguyễn Văn Linh kết nối đường cao tốc Trung Lương đến thành phố vệ tinh Khu Nam và cầu Phú Mỹ để di chuyển đến khu Đô thị mới Thủ Thiêm chỉ trong vòng vài phút

    [​IMG]

    Không dừng lại ở đó, với vị trí đắc địa ngay khu trung tâm quận 7 can ho florita quan 7 liền kề với khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất cả nước Phú Mỹ Hưng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, quy hoạch đồng bộ, tập trung nhiều tiện ích đẳng cấp với cộng đồng dân cư văn minh, trí thức cao. Từ vị trí của căn hộ Park Premier, bạn chỉ cần mất vài phút để kết nối với các khu vực Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 8 chỉ từ 3-5 phút bởi vị trí đắc địa của đường Nguyễn Hữu Thọ với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện và khoa học.

    Căn hộ Park Premier được thiết kế đa dạng từ căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ phù hợp với từng nhu cầu của mọi người. Bố trí phòng thông minh, tạo cảm giác thoáng, rộng, và sang trọng, nội thật hiện đại,..chính vì thế, sở hữu cho mình một căn hộ Park Premier chính là bạn đang sở hữu một cuộc sống hiện đại, văn minh, chuyên nghiệp và mang tầm đẳng cấp quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh.
     
Chủ đề tương tự: nhà Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!