laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vay mua nhà The Park Residence với lãi suất siêu ưu đãi lớn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 27/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  the park residence cách trung tâm Phú Mỹ Hưng 800m, trung tâm thương mại Vivo city 3 phút, Cresent mall và Parkson Paragon 8 phút, RMIT chỉ 1km. Xung quanh dự án có nhiều công trình y tế như Bệnh viện Nhà Bè 3 phút, Bệnh viện FV và Tim Tâm Đức 8 phút. Và nhiều hệ thống trường học từ mầm non cho đến đại học, và tận dụng hạ tầng hoàn chỉnh của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

    Tại căn hộ The Park Residence bạn được đắm mình trong không gian tươi đẹp chung quanh, hòa mình với thiên nhiên, những thảm cỏ xanh mát, hoa lá tươi sắc và mặt hồ trong veo. Bạn và gia đình sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái nhất sau những giờ làm mệt mỏi. Những ai yêu thích vận động và thiên nhiên sẽ có cả một không gian trong lành, yên tĩnh để thư thả tản bộ.

    Căn hộ The Park Residence với thiết kế theo phong cách Singapore cùng tiêu chuẩn và chất lượng công trình được kiểm soát, quản lý bởi các tập đoàn hàng đầu thế giới. M.I.K Corporation đã chọn CPG Consultants (Singapore) làm nhà thiết kế - giám sát chất lượng cho dự án, Fujinami - FCC (Nhật Bản) phụ trách thiết kế thi công, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) đảm nhiệm tổ chức, quản lý và giám sát thi công cho toàn bộ dự án này. Sở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, Florita như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu. can ho florita với địa thế phong thủy hoàn hảo giúp tạo nên 1 không gian sống xanh mát, trong lành, hài hòa và thịnh vượng mang lại cho gia đình tận hưởng những giá trị thiết thực nhất của cuộc sống tại căn hộ cao cấp Florita. Đây sẽ là điểm sáng nhất trong phân khúc bất động sản năm nay tại thị trường TP.Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    The Park Residence là căn hộ cao cấp có diện tích nhỏ duy nhất tại Khu Đô Thị Nam Sài Gòn từ 52 – 106m2. Trong lần này MIK Corporation đã dành nhiều tâm huyết để phát triển The Park Residence trở thành khu căn hộ cao cấp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu vực Nam Sài Gòn. Căn hộ cao cấp The Park Residence còn được nâng tầm bởi tiện tích vượt trội bên cạnh rất nhiều dịch vụ tiện ích ngoại khu được tận hưởng từ Phú Mỹ Hưng.

    Với cảnh quan cây xanh và công viên rộng mát, căn hộ the park còn được nâng tầm bởi clubhouse, phòng tập gym – yoga với góc nhìn 360 độ nhìn toàn cảnh hồ bơi rộng lớn cùng đầy đủ tiện ích khép kín với sân thể thao đa năng, đường chạy bộ jogging bên dưới những tán cây xanh mát và khu vực sân vườn, sân chơi được thiết kế đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

    Tuyệt vời hơn, các gia đình hay bạn trẻ đã quen phong cách sống hiện đại sẽ hoàn toàn thoải mái tổ chức vui chơi theo nhóm với sự lựa chọn hai khu tiệc nướng BBQ thanh lịch gần hồ bơi hay thoáng mát cạnh bờ sông.
     
Chủ đề tương tự: nhà Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!