laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vay mua oto trong vòng 8h với lãi vay thấp nhất 6%/năm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 15/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để đáp ứng tốt hơn mong muốn sở hữu ô tô của các khách hàng Doanh nghiệp, ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã cải tiến s/phẩm cho vay dành cho Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    [​IMG]
    Đây là một trong nhiều chương trình, sản phẩm tài trợ mua ô tô cho Doanh nghiệp được VPBank áp dụng trong t/gian vừa qua như: Ô tô Kinh doanh, Ô tô Class A, Cho vay mua oto Cơn lốc siêu ưu đãi.
    Điểm nổi bật của chương trình vay mua oto trả góp
    Điểm nổi bật của sản phẩm cải tiến này là thời gian giải quyết hồ sơ được rút ngắn từ 48 giờ xuống còn 8 giờ. Cụ thể, chỉ trong vòng 8 giờ kể từ khi nộp đầy đủ hồ sơ, k/hàng sẽ thu được câu trả lời đầy đủ về việc có được vay tiền nóng để mua ô tô hay không. Dù vậy, k/hàng có thể hưởng mức lãi vay thấp nhất chỉ 6%/năm nếu tham gia chương trình cho vay mua ô tô này.
    Vợi mục đích hoàn thiện s/phẩm vay vốn tín chấp mà vpbank từ năm 2013 đến nay. Đặc biệt là cãi tiến tích cực chương trình vay mua xe trả góp mua oto, vpbank hi vọng đây là lựa chọn bậc nhất của các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi có nhu cầu mua xe oto.
    Là một trong những ngân hàng TMCP bậc nhất của Việt Nam, trong năm 2013, VPBank đã được nhận giải thưởng Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2013 do Hội sở hữu trí tuệ Thành phố HCM và mạng Doanh nghiệp Sài Gòn trao tặng. Năm 2014, trong chiến lược phát triển của mình, VPBank tiếp tục tăng vốn lên quy mô lớn hơn, cải tiến s/phẩm, dịch vụ vay vốn ngân hàng cho c/nhân để đáp ứng tốt hơn nữa mong muốn đa dạng của khách hàng, đặc biệt là các Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ, từng bước đưa VPBank trở thành ngân hàng phục vụ khách hàng Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ tốt nhất vào năm 2017.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!