laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vay tiền lãi thấp ngay trong tháng

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi longvh001, 22/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 639

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vay tiêu xài lãi suất chỉ từ 6%/năm, sẽ không còn lo vấn đề lãi suất tại vay tín chấp vpbank

    Từ nay đến hết 12, những quý khách người đi vay tiền với cơ hội tiếp cận nguồn vốn giá rẻ của VPBank có thể cho vay trả góp tối đa 5 tỷ đồng chiếm hữu lãi suất chỉ từ 6%/năm.

    [​IMG]

    Trong chương trình cho vay ưu đãi lãi suất 7% lãi suất dành cho người đi vay tiền hộ gia đình này, khách hàng với thể vay vốn thỏa mãn những mong muốn như: mua nhà, mẫu mã, sửa chữa nhà, tậu xe ô tô, đầu tứ sắm sửa và tiêu dùng… VPBank giúp đỡ cho vay sở hữu lãi suất khuyến mãi chỉ từ 6%/năm, giá trị vay tối đa lên tới 5 tỷ đồng/ mức vay.

    Điểm đặc thù của chương trình là định mức lãi suất ưu đãi lãi suất 7% mang chung lựa chọn dành cho hộ gia đình. Cụ thể: người mua chiếm hữu thể sắm phương án lãi suất khuyến mãi 6%/năm trong 6 tháng đầu, áp dụng cho mức vay mang thời gian cam kết tối thiểu trên 24 tháng hoặc sở hữu thể mua vay mua nhà đất, ra đời sửa chữa nhà sở hữu khoản lãi suất 9,99%/năm, áp dụng trong 09 tháng đầu tiên; vay mua xe ô tô với định mức lãi suất cho vay 9,99%/năm, áp dụng trong 06 tháng đầu tiên; vay mua sắm chiếm hữu mức lãi suất 9,99%/năm, áp dụng trong 03 tháng trước tiên.

    Chia sẻ về chương trình vay tien nhanh, đại diện chỉ đạo VPBank cho biết: “Chương trình Cho vay ưu đãi lãi suất 6% lãi suất sẽ mang lại nguồn vốn giá thấp, phân phối tích cực cho các bạn mang nhu cầu vay vốn trong bối cảnh kinh tế bây chừ. ko kể các khuyến mãi về lãi suất, VPBank đang nỗ lực lợi ích hóa những thủ tục để trợ giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn doanh nghiệp một chế độ tiện dung nhất. Qua khác nhau, chúng tôi nhu cầu tri ân những khách hàng đã, đang đồng thời sẽ đồng hành cùng VPBank, góp phần đem đến cuộc sống dễ ợt và hạnh phúc”.

    với chiến lược tập trung vào phân khúc người dùng người dùng, thời gian qua, VPBank đã liên tục triển khai những chương trình để mắt cá nhân đồng thời chương trình khuyến mại nhằm đáp ứng mong ước tài chính siêu tầm thường của khách hàng như: “Tiết kiệm tài lộc, Tết sum vầy”, “ Vay dễ dàng”…

    Tính tới thời điểm ngày nay, tổng tài sản của VPBank đạt trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 5.770 tỷ đồng. Bước sang năm 2013, VPBank tiếp tục cải tiến vật phẩm dịch vụ nhằm từng bước đưa VPBank phát triển thành một trong 5 khu chợ TMCP bậc nhất tại Việt Nam.
     

: vay tiền

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!