laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vay tiền mua đất bằng gói 4000 tỷ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi longvh001, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  So với các năm ngoái, các mặt hàng giá cả về chi tiêu đếu có sự chuyển biến tích cực cho nhân dân để có thể dành dụm một khoảng để xây dựng cuộc sống hạnh phúc. Ngân hàng cho thành lập rộng rãi gói vay tieu dung lai suat thap để hỗ trợ người mua vay đảm bảo cuộc sống, đồng thời phát hành các kế hoạch, dự định, đảm bảo tương lai, mơ ước trong cuộc sống hàng ngày
    thế hệ nhất, công ty TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) quyết định chi tới 4.000 tỷ đồng tài trợ cho hộ gia đình gói vay tiền nhanh tìm bất động sản, chọn ô tô, vay chi tiêu, vay xây sửa nhà và vay hộ kinh doanh với lãi suất thú vị nhất thị trường – 5,99% cùng sở hữu ưu đãi thanh toán gốc đồng thời lãi linh hoạt.

    [​IMG]

    Theo đó, người đi vay tham gia chương trình được hưởng hạn mức ưu đãi lãi suất 9% trong thời gian 6 tháng nếu thời hạn vay từ 5 năm trở lên, trong 3 tháng nếu thời gian vay từ 3 đến 5 năm, và trong một tháng nếu thời gian vay dưới 3 năm.
    Không giống như nhiều chương trình cho vay phung phí người cần vay tiền của các nhà băng khác, Techcombank còn tạo điều kiện cho hộ gia đình tham gia chương trình được thanh toán và trả lãi linh hoạt cho phù hợp với điều kiện của mình.

    cụ thể, nếu muốn dồn tiền thực hiện kế hoạch to, người đi vay sở hữu thể lựa sắm không trả tiền gốc trong năm trước tiên. Hay dành tiền buôn bán cho gia đình trong dịp cuối năm, người cần vay tiền mang thể chọn không trả tiền phải đóng gốc một tháng cuối năm trong suốt thời gian vay. Bên cạnh đó còn mang vẻ ngoài trả gốc tăng dần hoặc giảm dần phù hợp có kế hoạch thu nhập và tiêu phí của mỗi khách hàng.

    Chương trình này của Techcombank kéo dài từ nay tới hết tháng 11. Giới quan sát thị trường cho rằng, dù chương trình bày ra trong thời gian không dài đồng thời nguồn tiền cũng không hề bé dại, song sở hữu Hạn mức lãi suất siêu thấp như vậy (hiện đang thấp nhất thị trường), chắc chắn gói tín dụng cho vay trả góp sẽ được giải ngân hết sớm hơn dự kiến
     
Chủ đề tương tự: tiền đất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản ĐẤT NỀN XÃ TÓC TIÊN - TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN LỚN 2/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Golden Bay Cam Ranh dự án đất nền nổi tiếng của Tập đoàn Hưng Thịnh 21/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Astral City Phát Đạt với tiện ích chuẩn 5 sao 5/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chê chung cư bất tiện, tôi mua nhà đất hẻm nhỏ để rồi lĩnh đủ rắc rối 11/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán nhà đất khu vực nào tại Đồng Nai đang hút dòng tiền đầu tư 2/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!