laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

vay tiền ngân hàng Maritime Bank thủ tục đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 14/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm sao để có thể vay ngân hàng Maritime Bank một cách nhanh nhất mà không mất chi phí dịch vụ và được vay khoản vay nhiều ưu đãi nhất? Điều này sẽ không khó khi các bạn đến với dịch vụ vay tín nhanh của chúng tôi đây là một sản phẩm dịch vụ để các bạn có thể tiếp cận được với nhà băng Maritime Bank một cách dễ dàng nhất mà không mất bất kì chi phí dịch vụ nào. Vậy quý quý vị có thể đăng ký những hình thức vay tiền tín chấp nào tại Maritime Bank.

    Hiện nay ngân hàng Maritime Bank cho vay tin chap, thế chấp và vay tiêu dùng doanh nghiệp, vay mua nhà,xe trả góp…

    Và hình thức vay tín chấp tại ngân hàng Maritime Bank được hỗ trợ cho tất cả các quý vị có độ tuổi theo quy định của nhà băng là trên 19 tuổi và dưới 60, có đủ năng lực pháp luật hình sự/dân sự và đang sinh sống hoặc làm việc tại các khu vực tỉnh thành có hỗ trợ của nhà băng như: Đà Nẵng, Vũng Tàu, Tây Ninh, Thai Nguyên, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, HCM, Quảng Nam, Huế,…

    [​IMG]

    Hình thức vay ngân hàng Maritime Bank

    Vay thế chấp tại Maritime Bank:

    + Là hình thức vay tiêu dùng truyền thống có tài sản đảm bảo. Hình thức vay tiền ngân hàng này thường được áo dụng hỗ trợ cho các đối tượng khách hàng cá nhân, tập thể, công ty, hợp tác xã… để đầu tư phát triển các dự án kinh doanh sản xuất, làm kinh tế.

    vay không thế chấp Maritime Bank:

    + Là hình thức vay tín chấp. Với hình thức vay như thế này thì quý khách hàng sẽ được vay tín không cần thế chấp tài sản đảm bảo hoặc người bảo lãnh. Và gói vay thường được vận dụng cho các cá nhân đang đi làm hưởng lương có nhu cầu vay vốn không thế chấp cá nhân.

    Vay mua nhà trả góp:

    + Đây là hình thức vay không thế chấp khá phổ thông không chỉ ở Maritime Bank mà còn ở rất nhiều ngân hàng khác. Với dịch vụ vay tiền này thì bạn sẽ được vay vốn để mua một ngôi nhà, căn hộ mà mình thích. Và tài sản thế chấp là chính ngôi nhà quý vị đang làm hợp đồng vay không thế chấp để mua.

    Vay mua xe trả góp:

    + Nếu quý vị đang cần mua một chiếc xe máy, ôtô để phục vụ cho nhu cầu cá nhân hoặc làm ăn thì nhà băng Maritime Bank cho vay mua xe trả góp lên đến 80% giá trị xe mới và 60% giá trị xe cũ.

    Điều kiện vay tín chấp tại nhà băng Maritime Bank

    + Là công dân Việt Nam và còn trong độ tuổi lao động theo quy định.

    + Có mức lương thu nhập ổn định hàng tháng ít nhất là từ 3 triệu với hình thức vay tiền trả góp.

    + Có dự án, phương thức, hợp đồng kinh doanh sản xuất có khả thi .

    + Hợp đồng mua nhà, xe .

    + Không có nợ xấu trước đó tại ngân hàng Maritime Bank.

    Khu vực hỗ trợ: vay tín chấp Hà Nội

    Hồ sơ,thủ tục vay tín Maritime Bank

    Để vay không thế chấp tại nhà băng Maritime Bank nhanh hơn thì quý khách hàng sau khi được tư vấn và đăng ký vay tiền tín chấp thì hãy chuẩn bị các giấy tờ sau theo quy định của ngân hàng:

    Photo 2 mặt chứng minh thư nhân dân.

    Photo sổ hộ khẩu /KT3 .

    Chuẩn bị trước 4 ảnh 3×4.

    Giấy trả lương của 2 tháng gần nhất.

    Hợp đồng kinh doanh sản xuất.

    Giấy tờ mua bán nhà hoặc xe.

    Mọi chi tiết về dịch vụ vay vốn ngân hàng Maritime Bank xin quý các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới hoặc bên trên góc phải để được hỗ trợ đăng ký một cách nhanh nhất.

    Xem thêm: rút tiền mặt qua thẻ tín dụng VPBank
     

: vay vốn

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!