laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vay tiền tiêu dùng lãi suất thấp. Những điều cần biết.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian trước đây để tiếp cận khoản vay tiền tín chấp từ các ngân hàng là điều rất khó với các khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có thu nhập thấp. Nhưng vài năm trở lại đây việc vay tien nong tu nhan khong the chap đã trở nên phổ biến từ khi các ng/hàng mở cửa cho vay vốn tiêu dùng cá nhân dành cho mọi đối tượng khách hàng băng nhiều hình thức cho vay.
    [​IMG]


    vay tiền tín chấp ngân hàng cần làm sao để có lãi suất thấp
    ng/hàng tiên phong trong lĩnh vực cho vay vốn tín chấp hiện nay là VPBank và đây cũng chính là nhà băng chiếm đất rộng nhất ở mảng cho vay tiêu dùng ko cần thế chấp tài sản. Với bài viết này chúng tôi sẽ liệt ra những lưu ý để có khoản vay tiền tín chấp với mức lãi suất thấp nhất.
    I – Bảng lương có thu nhập cao sẽ đc ưu đãi hơn
    Với ng/hàng việc phân định mức lãi vay thì khoản thu nhập khách hàng được hưởng hằng tháng là tiêu chí hạng nhất để đánh giá về khả năng chi trả, đối với tiềm năng thu nhập của khách hàng cao thì tỉ lệ rũi ro của ngân hàng càng thấp vì thế những khách hàng vay tín chấp theo lương có thu nhập cao thì sẽ đc ưu đãi hơn về mặt lãi suất.
    Điển hình ở ng/hàng VPBank khi cho vay vốn tín chấp theo bảng lương thì áp dụng 3 mức lãi suất là 1,66% – 2,17% và 2,95% dành cho các đối tượng khách hàng được phân chia thành 3 mức khác như sau :
    k/hàng nhóm C (CAT C) : công ty thành lập dưới 2 năm mặc dù thu nhập của khách hàng cao bao nhiêu thì lãi suất áp dụng vẫn là 2,95% /tháng
    k/hàng nhóm B (CAT B) : công ty lập nên trên 2 năm thu nhập từ 3 đến dưới 7,5 triệu thì mức hỗ trợ của ng/hàng là 2,17% tháng
    k/hàng nhóm A (CAT A) :
    – công ty k/hàng đang công tác tại công ty thuộc CAT A thu nhập của k/hàng từ 3 triệu trở lên mức lãi suất áp dụng 1,66%
    – công ty thành lập trên 2 năm khách hàng thu nhập từ 7,5 triệu trở lên lãi suất áp dụng 1,66%
    II – Chọn ng/hàng nào vay vốn nếu có thu nhập thấp
    Hiện nay trên thị trường vay tiền không thế chấp thì mỗi ng/hàng có một yếu tố riêng về đánh giá người vay tiền, các ng/hàng có xu hướng hơn đến các thành phần khách hàng có thu nhập cao, làm công việc tốt, trong khi đó VPBank là ngân hàng đi ngược lại là hướng đến các đối tượng k/hàng có thu nhập thấp bởi ngoài những thành phố lớn việc có “mức lương khủng” trên 15 triệu vẫn là quá xa xỉ đối với người lao động, chính vậy nhằm tiếp cận triệt để các đối tượng có mong ước vay tín chấp VPBank đã hướng đến những khách hàng có thu nhập thấp hơn.


    Nếu có thu nhập thấp vay tại ng/hàng nào ưu đãi
    Đơn giản nếu khách hàng đang công tác với mức lương 3 triệu đồng thì hiện nay trên thị trường chỉ có VPBank hỗ trợ, ngoài VPBank ra khách hàng có lương tiền mặt 3 triệu không thể tham gia vay tín chấp tại bất cứ ngân hàng nào.


    Lương hưu có được hỗ trợ vay vốn tín chấp ng/hàng không ?
    Kể từ khi triển khai gói vay tín dụng tiêu dùng cá nhân đến nay, ng/hàng VPBank đã tạo ra sự hưởng ứng tích cực từ phía k/hàng. Sự đa dạng về các gói sản phẩm vay như : vay vốn tín chấp theo bảng lương, vay tín chấp …
    Ngoài ra, dù nhắm đến các đối tượng khách hàng có thu nhập thấp nhưng mức lương vẫn là nấc thang để VPBank đánh giá năng lực trả nợ và quyết định hạn mức cho vay đối với khách hàng. Với việc cho ra 3 mức lãi vay để áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau chứng minh VPBank đang là ngân hàng hướng đến người vay vốn tốt nhất.
    [​IMG]
    III – Vay theo BHNT nếu không đang đi làm hưởng lương công ty
    Ngoài hình thức vay tiền tín chấp qua lương thì việc có một hợp đồng BH Nhân Thọ cũng sẽ giúp bạn giải quyết mức vay nhanh chóng nếu khách hàng không đang đi làm công ty. Khi đăng ký vay theo BH Nhân Thọ khách hàng sẽ được các ngân hàng hỗ trợ nhiều nhất lên đến 100 lần bảo phí mỗi tháng.
    Dù vậy, đừng nhầm lẫn không phải mua BH Nhân Thọ là đc ưu đãi vay. Để đc vay tien tra gop qua BH Nhân Thọ thì h/đồng đó yêu cầu phải trên 1 năm với mức bảo phí trên 2 triệu. Tại Prudential Finance ngoài h/đồng bảo phí thì người đi vay cũng phải có bảng lương hoặc giấy đăng ký kinh doanh…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!