laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vay tiền trả góp tổ chức tín dụng ở những khu công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vay tiền trả góp tổ chức tín dụng ở những khu công nghiệp

    vay tín chấp tổ chức tín dụng ở các khu công nghiệp bây giờ đang được rất nhiều ngân hàng và tổ chức tài chính đáp ứng với đa dạng các sản phẩm vay. Trong đó đặc biệt là sản phẩm vay theo lương với nhiều phân khúc sản phẩm vay tin chap của những tổ chức tài chính thương mại lớn và những công ty tài chính hỗ trợ.

    Cán bộ nhân viên trong những khu công nghiệp vay tín dụng tổ chức tín dụng nào? là chủ đề được nhiều k/h lưu ý. Mỗi cá nhân Vay nong tphcm Ha Noi đều mong muốn chọn ra những tổ chức tài chính hay tổ chức tài chính có thể hỗ trợ tốt nhất về mặt lãi suất, hạn mức vay cũng như thủ tục hồ sơ. Do đó, các tổ chức tín dụng nào đáp ứng tốt nhất cho khách hàng về các điều kiện này thường được k/h tìm tới.
    [​IMG]
    Đối với những ngân hàng nước ngoài như Standard Chartered, ANZ…chỉ áp dụng hình thức vay tieu dung dành cho các cán bộ nhân viên trong khu công nghiệp trừ bảo vệ, công nhân và 1 số vị trí nhỏ khác. Cán bộ nhân viên làm trong những khu công nghiệp giữ chức vụ từ trợ lý trở đi, cấp bậc càng cao thì các yếu tố đáp ứng điều kiện cho vay ở những tổ chức tài chính nước ngoài này càng lớn. Với điều kiện như vậy, tuyệt nhiên sẽ hạn chế khá nhiều khách hàng là công nhân hay bảo vệ ở những khu công nghiệp. Nhưng ở cấp bậc vị trí cao hơn, các công ty tài chính nước ngoài này sẵn sàng hỗ trợ k/hàng với hạn mức cũng như lãi suất cạnh tranh nhất.

    Đối với những tổ chức tài chính thương mại lớn như Vietcombank, Sacombank, Citybank, ACB….áp dụng cho k/hàng có mức lương chuyển khoản vào khoảng 8 triệu đồng. Nhưng có giới hạn bởi k/h vay vốn ngân hàng tổ chức tín dụng này phải có thẻ của ngân hàng hỗ trợ, tốt nhất là thẻ tín dụng của tổ chức tài chính mà khách hàng muốn cho vay vốn. Công ty tại những khu công nghiệp có liên kết với ngân hàng trong nhóm này. Với những điều kiện trên, các người dùng là công nhân hay bảo vệ khó có thể đáp ứng được. bên cạnh đó, các khách hàng ở cấp bậc cao hơn sẽ được hỗ trợ với gói sản phẩm vay tiêu dùng có hạn mức cao cùng lãi suất tối ưu.

    Riêng về công ty tài chính Vpbank và tổ chức tài chính Pru , đây là hai tổ chức hỗ trợ tốt nhất cho những người dùng là công nhân hay bảo vệ ở những khu công nghiệp. Với mức lãi suất và hạn mức vay phù hợp cho những đối tượng k/hàng này. Phân khúc vay tiền trả góp ở hai tổ chức này khá rộng và sẽ đáp ứng đc đầy đủ nhu cầu của khách hàng lúc có nhữung kế hoạch hoặc mục đích sử dụng đến những nguồn vốn vay tín dụng. Điều kiện về thủ tục ở hai tổ chức này tương đối dễ dàng và mọi khách hàng làm việc trong những khu công nghiệp đều có thể đáp ứng được. Đây là 1 lợi thế cho k/hàng ở những khu công nghiệp muốn chọn một ngân hàng đảm bảo để vay vốn.
    [​IMG]
    Tóm lại, tất cả các công ty tài chính và những công ty tài chính đều đưa ra các mức chuẩn về điều kiện nhằm giúp đỡ phân nhóm khách hàng vay tiền trả góp. Như vậy, mỗi vị trí, mức lương và tính chất công việc của cá nhân làm việc trong khu công nghiệp sẽ là những mức chuẩn để đánh giá k/hàng nên thực hiện vay tiêu dùng ở ngân hàng nào khi có nhu cầu. Do đó, để tránh hiểu sai về đối tượng ưu tiên được hỗ trợ, k/h nên thông qua 1 tư vấn tín dụng có kinh nghiệm nhằm xác định chính xác tổ chức tín dụng hỗ trợ cũng như hạn mức vay, lãi suất và thủ tục hồ sơ. Nắm rõ được đầy đủ thông tin về khoản cho vay, ngân hàng hỗ trợ cùng các điều kiện đi kèm, xem như khách hàng đã thành công trong việc thực hiện cho vay vốn tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!