laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vay tiêu dùng : Thói quen người Việt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 12/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những chương trình cho vay tiêu dùng hiện giờ có lẽ không còn xa lạ với người dân và dần trở trành tụ điểm tất yếu khi người tiêu dùng có ý định đi mua hàng. Nhận thấy sớm được nhu cầu muốn vay tiêu dùng của các cá nhân nên các nhà đầu tư tài chính ngoại đã nhanh chân hơn và đã thu lãi khá lớn từ cách thức “kiếm tiền lẻ” này.

    Dễ dàng sở hữu đồ gia dụng
    Các mặt hàng thiết yếu trong gia đình như: ti vi, tủ lạnh, điện thoại … nếu khách hàng muốn vay trả góp thì sẽ không còn là vấn đề vì nếu thiếu thì các công ty tài chính cho vay ngay chỉ trong 15 phút. Thay vì khách hàng phải dồn đủ số tiền khá lâu để tậu món hàng ưa thích về thì nay thủ tục đã đơn giản hơn khi khách hàng Vay tin chap ca nhan trả góp hàng tháng cho các công ty tài chính.


    Theo nhiều cá nhân là người tiêu dùng cho hay tuy số tiền không đáng kể là bao nhiêu nhưng nếu tính tổng số lãi họ phải trả thì lên đến con số vài chục phần trăm. So với vay thế chấp thì lãi suất cho vay ở các công ty tài chính hiện nay không khác gì cho vay như kiểu xã hội đen vì lãi quá cao có khi lên đến 70% giá trị sản phẩm.

    Theo thống kê của các chuyên gia phân tích thì nhu cầu vay tiêu dùng hiện nay đang gia tăng nhất là hai đầu Bắc Nam và con số này đang tăng lên từng ngày. Theo thống kê thì đa số cá nhân đi vay là người trẻ tuổi, và thu nhập ở tại mức trung bình.

    Thu lãi lớn từ cho vay tiền lẻ
    Với con số lãi chóng mặt các công ty tài chính đạt được thì hiện nay các ngân hàng cũng không từ bỏ thị phần này. Hiện nay có nhiều chiến lược mua lại các công ty tài chính đang được các ngân hàng cân nhắc và bên cạnh đó cũng có một số ngân hàng tự mở riêng các khối tín dụng Vay tin chap
    Tại Việt Nam điển hình là công ty tài chính Home Credit với chương trình cho vay rất đa dạng và phân loại nhiều nhóm khách hàng tiềm năng rất tốt mặt dù có mặt chưa lâu ở VN.
    Về con số lợi nhuận thì năm 2013 lượng khách hàng thân thuộc của Home Credit là 1,3 triệu phủ rộng 63 tỉnh thành. Lợi nhuận đạt 529 tỷ động gấp 5 lần 2012 và nợ xấu chỉ nằm ngưỡng 4% ( theo số liệu từ Báo Mới ).
    Cho vay tín chấp có khá nhiều tiện lợi như vay dễ dàng, nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu tức thời của người tiêu dùng. Hiện nay thủ tục vay tiêu dùng và đa số vay theo hình thức tín chấp tại các công ty tài chính dễ dàng hơn rất nhiều và cho vay nhanh nên được nhiều cá nhân lựa chọn hơn khi đi mua hàng trả góp giá rẻ. Nếu vay với số tiền lớn hơn từ 20 triệu thì sự lựa chọn từ Fe Credit và Prudential Finance là sự lựa chọn tối ưu hơn.

    Hiện nay trên thị trường tài chính có rất nhiều các tổ chức tín dụng hỗ trợ cho vay tiền tín dụng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cạnh tranh nhau về lãi suất và khoản vay nhằm phục vụ nhu cầu cá nhân như xây sửa nhà, mua xe hay học tập, cưới hỏi du lịch, mua đất…..

    Tín chấp 365 chuyên hỗ trợ cho vay tín chấp của các công ty tài chính, ngân hàng trên thị trường hiện nay như Prudential finane, VPbank (FE credit) Với nhiều sản phẩm hỗ trợ như:

    Vay theo lương
    Vay theo Bảo Hiểm Nhân Thọ
    Vay Theo Thẻ Tín Dụng
    Vay Theo Hóa Đơn Điện.
    Chi tiết liên hệ: 090.3939.124 – 0972.149.072 gặp LONG
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!