laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vay tín chấp mua bất động sản tại ABBank

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi longvh001, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sản phẩm vay tín chấp dành cho khách hàng vay mua nhà đất, xây sửa nhà, vay mua xe ô tô, vay tiêu pha có thế chấp và vay đáp ứng sản xuất kinh doanh trong thời gian tới hết 31-12-2015.
    Với khoản vay tin chap lai suat thap có giá trị từ 100 triệu đồng trở lên, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm vay vốn phù hợp cùng phương án lãi suất linh hoạt từ 7,49%/năm trong vòng 3 hoặc 6 tháng giải ngân đầu tiên. Mức lãi suất này áp dụng cho các khoản vay có kỳ hạn từ 6-12 tháng hoặc từ 12-24 tháng. Đối với các khoản vay có kỳ hạn trên 24 tháng, khách hàng sẽ được ưu đãi vay với lãi suất cố định 7,99%/ năm trong suốt năm trước tiên.
    Đồng thời, khách hàng có thể lựa chọn các khoản vay có kỳ hạn dưới 1 năm với mức lãi suất cố định 9,5%/năm trong suốt thời gian vay, giúp chủ động bằng vận nguồn tài chính và an tâm hơn cho những kế hoạch tài chính khác của cá nhân và gia đình.

    [​IMG]
    Các ngân hàng dự báo nhu cầu tín dụng tiêu dùng cuối năm sẽ tăng cao


    Giám đốc khối khách hàng cá nhân, ABBANK cho rằng những tháng cuối năm là cơ hội vàng cho thị trường bán lẻ. NH sẽ tiếp tục tập trung tăng nhanh mảng tín dụng cá nhân thông qua các gói ưu đãi, một mặt đáp ứng đủ nhu cầu vay vốn của khách hàng, cung cấp cho các hoạt động sản xuất kinh doanh đang vào mùa cao điểm.

    Theo ABBANK, thị phần vay tiêu dùng của NH này có sự tăng trưởng khá tốt trong những thành quá. Tính đến đầu tháng 10, NH đã dứt vượt kế hoạch dư nợ cá nhân, dự báo nhu cầu sẽ tăng mạnh trong những tháng cuối năm.

    Theo các NH thương mại, tính phổ biến 9 tháng đầu năm 2015, GDP cả nước tăng 6,5% cao nhất trong 5 năm qua, các chỉ số vĩ mô cũng có sự chuyển biến tích cực như lạm phát thấp, niềm tin kinh doanh và tiêu dùng tăng lên… Đây chính là những yếu tố thuận tiện để hoạt động tạo ra kinh doanh được hồi phục, sôi động quay về. do đó, không ít NH đã tập trung tăng nhanh hoạt động vay tiêu dùng cá nhân, nhất là những tháng cuối năm nhu cầu tiêu phí cũng như tạo ra kinh doanh đẩy mạnh.
     
Chủ đề tương tự: tín chấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giúp hơi thở thơm mùi trái cây lập tức với vape uy tín 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp dành cho người ghiền hút thuốc 2023 uy tín 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp dành cho người đam mê hút thuốc 2023 uy tín 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giảm nguy cơ cao huyết áp do hút thuốc khi dùng Vapevietnam uy tín 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Không bị ho khan mãn tính khi sử dụng Dancingjuices giá rẻ 1/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!