laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vay tín dụng: "kén" khách hay rộng cửa mời

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 368

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vay tín dụng: "kén" khách hay rộng cửa mời

    Chiếm 8% tổng dư nợ toàn nền kinh tế, cho vay không thế chấp dù rằng phát triển mạnh trong thời gian qua mà dư địa để sản xuất vẫn còn rất lớn.Với phương thức cho vay linh hoạt, dịch vụ giàu có..., dịch vụ cho Vay ngân hàng trả góp của các tổ chức tín dụng đã phục vụ đa dạng nhu cầu của người dân.

    dù rằng đã thông thoáng hơn về quy định vay vốn mà trên thực tế, hoạt động cho Vay tín chấp tại các tổ chức tín dụng thương mại vẫn rất “kén” khách. Bên cạnh đòi hỏi về tài sản đảm bảo, Đa phần các khách hàng vay tieu dung tại các công ty tài chính thương mại vẫn phải chứng minh thu nhập, ít được Vay trả góp và kì vọng thẩm định hồ sơ rất kỹ càng. không những thế, những khoản cho vay tại ngân hàng thương mại thường có giá trị cao, từ cả trăm triệu tới hàng tỷ đồng, căn bản nhắm đến khách hàng cho vay mua, sửa chữa tác phẩm, mua ô tô, đi du học…

    Tại những tổ chức tài chính (CTTC), hoạt động vay thường tạo điều kiện thuận tiện hơn cho k/hàng, tác phẩm dịch vụ đa dạng và phục vụ những nhu cầu thiết yếu hàng ngày của k/hàng như: vay mua dế yêu, máy tính, xe máy, phung phí cá nhân...với các khoản cho vay thấp từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

    Theo chuyên gia kinh tế Cấn Văn Lực, những nhà cửa Vay tiền trả góp của những CTTC tiêu dùng bây chừ khá đa dạng, từ thẻ tín dụng, cho vay mua ô tô, sửa nhà, mua đồ đạc.

    Việt Nam đang bước vào giai đoạn dân số vàng, người trẻ chiếm tỷ lệ béo trong cơ cấu dân số nên nhu cầu vay vốn đáp ứng cho sinh hoạt hàng ngày cũng rất phệ. Nắm bắt xu hướng này, những CTTC đã liên tiếp “tung ra”thị trường những công trình vay với nhiều ưu đãi và tiện ích trong việc tiếp cận vốn, thời gian trả nợ và khác lạ là lãi suất tương đối thích hợp với nhu cầu của k/h.

    Đơn cử như ở mảng cho Cho vay tieu dung, CTCT Home Credit đang cho Vay tiêu dùng tín chấp hàng điện tử, điện máy với các kỳ hạn trên 12 tháng hoặc từ 6 triệu đồng trở đi sẽ có vàng tặng; đối với Vay tín dụng ngân hàng xe máy kỳ hạn trên 15 tháng cũng có nhiều phép tắc thú vị tại điểm bán câu kết với Home Credit. Công ty này còn áp dụng ưu đãi cho các k/h Vay ngân hàng trả góp mua xe máy khi thực hiện trả nợ vốn gốc và lãi hàng tháng đúng hạn sẽ đc tặng đến 3 tháng thanh toán cuối. Đối với k/hàng Vay ngân hàng mua một số thành phầm hàng hóa khác ở những điểm có đoàn kết với công ty này, thực hiện bổn phận trả nợ tốt, cũng sẽ đc tặng 1-2 kỳ thanh toán cả gốc và lãi.

    Hay tại CTTC HD SAISON, khách hàng Vay tín chấp trả góp cá nhân để mua xe máy có thể cho vay khoản tiền gấp 10 lần lương, thời gian cho vay dài từ 12- 48 tháng, không cần tài sản thế chấp…

    Đối với CTTC VPbank -FE Credit, k/hàng cũng có thể tiện nghi cho vay để buôn bán phung phí nhưng mà còn được giúp đỡ thêm những ưu đãi về lãi suất hay thời gian trả nợ…

    Hiện lãi suất của các khoản Vay tín dụng ngân hàng trên thị trường đc những CTTC áp dụng dao động quanh ngưỡng 20-30%/năm. Sự chênh lệch lãi suất này tuỳ thuộc từng đối tượng khách hàng thoả mãn được nhiều hay ít các điều kiện cho vay.

    CTTC áp dụng nhiều mức lãi suất cho người dùng dựa dẫm lịch sử tín dụng, nhân kiệt chi trả của k/hàng, đặc thù thành công cho vay... Như vậy, k/h càng có nhiều thông tin chứng minh anh tài trả nợ của mình thì mức lãi suất vay sẽ càng thấp. bên cạnh đó, mức lãi suất còn dựa vào vào thời gian cho vay, khoản trả trước (số tiền trả trước của người dùng để mua sản phẩm)...

    Đa phần những CTTC đều liên kết với các khu chợ điện máy, các thương hiệu điện tử, phí để có những nhà cửa vay thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    ngoài ra, nhằm hỗ trợ cho quá trình thanh toán đc thuận lợi, những công ty này cũng hợp tác với nhiều đối tác để người vay thấy dễ chịu và tiện dụng nhất.

    Đơn cử, người dùng có thể thanh toán khoản góp hàng tháng cho Home Credit tại 5 kênh: 11.500 bưu cục, 4.000 điểm giao dịch của MoMo, một.500 điểm giao dịch Payoo, gần 300 cửa hàng Viettel và hệ thống tổ chức tài chính thương mại trong cả nước. FE Credit thì kết nối nhà cửa với mạng lưới 2.000 bưu điện tại các xã, huyện, tỉnh thành để đáp ứng thanh toán trả góp của k/h. k/hàng có thể tới bưu điện gần nhất để chuyển tiền trả góp hàng tháng cho FE Credit với mức tiêu dùng 12.000 đồng/giao dịch. tuy nhiên, k/hàng cũng có thể thanh toán online, trả tiền trực tiếp tại các điểm giao dịch hay nộp cho nhân viên.

    HD SAISON tạo tiện lợi cho người dùng bằng cách cho phép họ lựa chọn 1 trong 6 ngày thanh toán hàng tháng: một, 5, 10, 15, 20 và 25 (nhưng ko quá 30 ngày tính từ ngày ký hợp đồng). Điều này nhằm cung ứng cho khách hàng đơn giản hơn trong việc thanh toán tiền cho vay hàng tháng phù hợp với tình hình thu nhập thực tế của cá nhân…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!