laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

vay tín ngân hàng Sacombank dễ dàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đăng ký vay vốn ngân hàng không thế chấp ngân hàng Sacombank từ ngày 12/5/2016 để được hưởng nhiều ưu đãi tốt nhất trong mùa hè này. Không có gì để phủ nhận được Sacombank là nhà băng cho vay tiêu dùng nhanh nhất và dễ dàng nhất. Chỉ với mức thu nhập không quá cao đó là 3 triệu một tháng là bạn đã có thể mang về cho mình một khoản tiền đang cần thiết mà không cần thế chấp đảm bảo tài sản và lấy ngay sau 24h nhận hợp đồng. Chưa bao giờ vay tiền ngân hàng lại nhanh và dễ dàng như bây giờ.

    Với các hình thức vay tín đa dạng như vay tín theo lương, vay theo giấy phép kinh doanh, bảo hiểm… thì không quá khó để các bạn có thể có được một khoản tiền vay mong muốn. Hãy liên hệ đăng ký vay tín chấp tại nhà băng Sacombank ngay nếu quý vị đang cần vay tín nóng.

    [​IMG]

    Cho vay vốn Sacombank

    Những khách hàng của dịch vụ vay tiền không thế chấp ở Sacombank đa số đều là những bạn cá nhân đang đi làm hưởng lương hoặc là kinh doanh, lao động ngành nghề tự do đang thiếu vốn để phát triển làm ăn hoặc giải quyết các vấn đề cấp bách liên quan đến tài chính như vay tiêu dùng về nhu cầu mua sắm, vay mua xe trả góp xe máy, ô tô, máy xúc…, chi tiêu các công việc như cưới hỏi, du lịch.

    Tại sao nhiều các bạn lại lựa chọn hình thức vay không thế chấp tín chấp ở ngân hàng đến vậy? Bởi vì đây là hình thức vay khá là đơn giản và nhanh gọn không những thế mà lãi suất cũng không quá cao. Đặc biệt hơn với hình thức vay tín trả góp lại được rất nhiều quý vị quan tâm. Với hình thức này thì bạn có thể trích lương mỗi tháng ra để trả nợ ngân hàng một khoản tiền cả gốc lẫn lãi.

    vay tiêu dùng Ở Sacombank Cần Những Gì?

    Tùy vào từng hình thức vay tiền tín chấp ở ngân hàng Sacombank mà điều kiện vay cũng khác nhau.

    + Đối với hình thức vay tiền theo bảng lương tại Sacombank thì yêu cầu mức lương tối thiểu mỗi tháng là trên 3 triệu.

    + Vay không cần chứng minh thu nhập:

    Vay theo bảo hiểm: hóa đơn 3 tháng gần nhất.

    Vay theo hóa đơn điện nước: Tối thiểu từ 200. 000 VNĐ / tháng trở lên.

    Vay theo mức hạn thẻ tín dụng.

    Vay theo sổ tiết kiệm.

    + Điều kiện chung cho mọi hình thức:

    Nam/Nữ còn trong độ tuổi lao động theo quy định nhà nước, từ 18 cho đến 55 tuổi.

    Có đủ năng lực pháp luật trách nhiệm hình sự/dân sự.

    Đang sinh sống và làm việc tại khu vực có hỗ trợ vay tiền tín chấp.

    Có chứng minh nhân dân.

    Hộ khẩu thường trú/KT3 .



    Hình thức vay tiền tại Sacombank



    Để được đăng ký vay vốn không thế chấp ngay tại ngân hàng Sacombank nơi gần nhất thì quý quý khách hãy liên hệ với nhà băng qua hotline ở bên dưới hoặc trên trang web. Nhân viên khu vực gần khách hàng nhất sẽ hỗ trợ trực tiếp cho bạn một cách tốt nhất và chính xác nhất về thủ tục vay cần những gì? điều kiện có đạt hay không và với điều kiện của quý khách thì nên chọn hình thức vay như thế nào cho phù hợp.



    Đơn giản, nhanh gọn không phức tạp, lãi suất cạnh tranh thấp không mất phí dịch vụ, phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp Sacombank sẽ mang lại cho các bạn sự lựa chọn hoàn hảo và hài lòng nhất!

    Sản phẩm có thể quý vị quan tâm:

    vay tín chấp TP HCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!