laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vay trả góp tiêu dùng dựa theo Bảo Hiểm NT hay theo lương

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 23/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vay tiền tín chấp dựa vào Bảo Hiểm NT hay vay dựa vào lương?
    Câu hỏi vay vốn tín chấp dựa vào BHNT hay vay vốn tín chấp theo lương thường được các k/hàng đặt ra khi hỏi tham khảo t/vấn vay tiền tín chấp tại. Hai hình thức vay này có gì khác nhau về lãi suất, khoản vay, điều kiện vay và thủ tục giấy tờ vay nóng theo cái nào lợi hơn. Dưới đây xin liệt kê một số so sánh để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất khi làm hồ sơ vay tiền tín chấp.
    [​IMG]
    Về lãi suất:
    vay tín chấp theo Bảo Hiểm NT thường có mức lãi vay tốt hơn so với vay ngân hàng nông nghiệp dựa vào lương. mức lãi vay phổ biến khi vay vốn tín chấp dựa vào Bảo Hiểm Nhân Thọ tại c/ty tài chính Prudential là 1.42%/tháng, tại ngân hàng Vpbank là 1.66%/tháng. Nếu so với mức lãi suất lên tới 2.17%/tháng khi vay theo lương ở ngân hàng Vpbank thì rõ ràng vay theo BH Nhân Thọ được lợi hơn nhiều về lãi suất.
    Về khoản vay:
    khoản vay nhiều nhất khi vay vốn tín chấp dựa vào B/Hiểm Nhân Thọ là 150 triệu tại t/chính Prudential và 100 triệu tại ng/hàng Vpbank. So với khoản vay nhiều nhất 300 triệu nếu vay theo lương thì rõ ràng vay theo b/hiểm còn thiếu nhiều. Để đạt mức vay nhiều nhất dựa vào BH Nhân Thọ, k/hàng phải có mức đóng phí BH Nhân Thọ mỗi năm là từ 9 triệu trở lên. Ngoài ra nếu chỉ có nhu cầu ở mức trung bình như 40 – 70 triệu thì mức đóng phí từng năm chỉ cần từ 3 triệu đồng trở lên.
    Ví dụ: theo cách tính của Prudential thì khách hàng có thu nhập từ lương là 7 triệu/tháng, có mua Bảo Hiểm NT 7 triệu/năm thì mức vay tối đa của 2 hình thức là 60 triệu đối với vay theo lương và 130 triệu đối với vay theo Bảo Hiểm NT. Cho nên đối với các k/hàng có thu nhập trung bình trong khoản từ 5 – 12 triệu mà có 1 h/đồng BH Nhân Thọ có mức phí là 7 triệu/năm trở lên thì vay theo bảo hiểm sẽ có lợi hơn.
    Về điều kiện vay:
    Các h/đồng Bảo Hiểm NT chỉ đủ điều kiện được vay tiền tín chấp khi thỏa 2 điều kiện sau:

    • Hiệu lực hợp đồng bảo hiểm đã được đủ từ 1 năm trở lên.
    • Mức phí tối thiểu mỗi năm là 3 triệu trở lên
    Các điều kiện còn lại về nơi cư trú (hộ khẩu, kt3, tạm trú) và nhân thân (cmnd, hộ chiếu…) đều giống như khi vay tiền tín chấp theo lương.
    Về thủ tục vay:
    Thủ tục vay tín chấp dựa vào Bảo Hiểm Nhân Thọ và theo lương hơi giống nhau ngoại trừ trong hồ sơ vay theo b/hiểm thì khách hàng không cần phải bổ sung sao kê lương hay xác nhận lương.
    Tùy theo điều kiện thực tế của mỗi bộ hồ sơ cho vay tieu dung mà có cách lựa chọn tối ưu là vay vốn tín chấp dựa vào lương hay vay tín chấp dựa vào B/Hiểm Nhân Thọ. hãy liên hệ ngay t/vấn của VaytinchapF để được tư vấn tốt nhất, và hoàn toàn miễn phí. Thân chào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!