laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vay trả góp tín chấp c/nhân - Người vay vốn cần chủ động

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 12/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chiếc cụm từ "vay tiền tiêu dùng cá nhân" không còn xa lạ gì với nhiều người, đây là khoản cho vay tiền ngân hàng không cần thế chấp tài sản và là s/phẩm nổi trội được các ngân hàng sử dụng tối đa hiện nay. Khoản vaytinchap tuy nhỏ lẻ nhưng đảm bảo hơn cho các nhà băng và người vay vốn về thủ tục cũng như phương án trả nợ tương đối dễ dàng.
    [​IMG]
    Nhưng để có được một khoản vay “chắc ăn” về khả năng chi trả người đi vay tiền cần chủ động trong kinh tế của mình mà đưa ra lựa chọn mức vay nằm trong khả năng chi trả để linh hoạt hơn trong vấn đề t/chính.
    Khả năng trả nợ dài hạn là vấn đề
    Khi đã quyết định lựa chọn khoản vay vốn tín chấp ng/hàng thì khách hàng phải chi trả cho mức vay với mức t/gian mình lựa chọn, nếu không chuẩn bị kỹ, người vay sẽ bị đặt vào tình thế bị động vì có khả năng lãi suất tăng theo t/gian. Bởi thế, bạn cần ước lượng kỹ khả năng thanh toán trước khi quyết định vay von nhanh trong ngay. khách hàng nên xem xét các điều kiện về lãi suất vay vốn tín chấp và theo dõi biến động lãi vay thị trường để lường trước khoản tiền lớn, nợ gốc mình có thể thanh toán được suốt một thời gian dài hay không.
    Phí thanh toán sớm
    Đây là một điều đáng mừng nếu khách hàng có khả năng tất toán hợp đồng vay vốn trước hạn, đây là cách thức để giảm thiểu gánh nặng chi phí lãi suất so với bảng thanh toán ban đầu khi ký kết hợp đồng tín dụng (do việc này dẫn đến ngân hàng mất một khoản mức lãi vay so với khi người vay tieu dung duy trì khoản vay đến cuối hạn). Phí thanh toán trước hạn được tính theo tỉ lệ phần trăm (từ 1% đến 5%) trên tổng số dư nợ vào thời điểm thanh toán.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!