laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

vay vốn không thế chấp ngân hàng ABB Bank nhanh nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 17/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chương trình hỗ trợ cho vay von ngan hang của ABB bank ngan hàng quốc tế trong năm 2016, áp dụng đối với khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp đang cần vay tiền không thế chấp tại ngân hàng ABB. Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu vay trả góp từ vài chục triệu đồng đến tối đa 500 triệu vnđ ( không vượt quá 10 lần lương). thời kì duyệt hồ sơ đăng ký vay tín chấp ở ABB trong vòng 24h, chỉ cần đáp ứng các điều kiện và hồ sơ đơn giản của nhà băng là được. Ngoài ra còn rất nhiều các ưu đãi về lãi suất đang được vận dụng.

    vay vốn không thế chấp nhà băng ABB

    Những khu vực được ngân hàng hỗ trợ cho vay tin chap tại ABB là Hà Nội, Bình Dương, tp HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và một số tỉnh thành khác. Các đối tượng vay tiêu dùng cần đủ tuổi lao động, có việc làm ổn định với mức thu nhập trên 3 triệu vnđ mỗi tháng, có đầy đủ tài liệu hồ sơ như sổ hộ khẩu, CMTND, bảng lương nếu muốn vay vốn theo lương tại ABB.

    Muốn vay tiền ABB cần những gì?

    Hiện nay hình thức vay không thế chấp không thế chấp của ABB khá phổ biến, ứng dụng cho đối tượng bạn có thu nhập thấp, cho nên điều kiện vay tiền tín chấp cũng khá đơn giản. Nhưng yêu cầu tối thiểu là bạn phải chứng minh được nhu nhập của mình thì ngân hàng mới chấp nhận.

    Có nhiều cách chứng minh tài chính cho nhà băng, đối với quý vị không chứng minh được qua bảng lương thì có thể ứng dụng những cách sau.

    + vay tín qua hóa đơn tiền điện nước, hợp đồng trả góp, bảo hiểm nhân thọ…

    + Nhờ quý khách bè hoặc người thân đứng ra vay tiêu dùng hộ nếu họ đang đi làm và đủ điều kiện vay.

    => Lợi ích khi đi vay tiền

    Lãi suất vay vốn không thế chấp ngân hàng ABB

    Mức lãi suất trung bình được giao động từ 1,3 tới 1,7% một năm, tùy thuộc và các khoản vay nhiều hay ít, thời hạn trả lâu hay ngắn hạn. Muốn biết chi tiết và cụ thể thì quý khách nên gọi điện cho chúng tôi qua số tổng đài, chuyên viên tư vấn của nhà băng sẽ hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của bạn.

    Dịch vụ vay tiêu dùng khác của ABB

    vay tiêu dùng tại Hà Nội
     

: vay vốn

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!