laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

vay vốn không thế chấp nhà băng ACB nhanh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 9/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vay von ngan hang ACB Bank dành cho các quân nhân, bộ bộ xuất ngũ hoặc cán bộ công an nhân dân với lãi suất thấp. Đây là chương trình vay tiền tín chấp chi tiêu dùng trả góp của ngân hàng quân đội ACB dành riêng cho các bạn thuộc diện ưu tiên. Mục đích chính của dịch vụ vay vốn ở ACB đó chính là hỗ trợ cho các chiến sĩ có nhu cầu vay tiêu dùng tiêu xài dùng để tiêu pha trong cuộc sống hoặc xây sửa nhà, mua xe, vật dụng cần thiết trong gia đình và các việc cần đến tài chính.

    vay tín chấp ngân hàng ACB Bank

    bạn đang là một chiến sĩ bộ đội biên phòng, hải đảo, bộ binh, pháo binh hay là các chiến sĩ công an hoặc các cán bộ quân nhân. khách hàng đang cần gấp một khoản tiền nóng gấp và muốn được hưởng các chính sách của nhà nước dành cho mình? Và chỉ có ngân hàng quân đội ACB mới có các dịch vụ vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp dành cho các chiến sĩ.

    Hiện nay dịch vụ vay tín nhà băng ACB đang hỗ trợ vay tín chấp trả góp cho tất cả các chiến sĩ và cán bộ đang làm việc trên toàn quốc. Chính vì vậy dù cho bạn ở đâu thì chỉ cần có nhu cầu vay vốn tại ACB Bank thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.


    Ưu đãi vay tín chấp tại ACB

    vay tín chấp ngân hàng là hình thức vay tiền không cần thế chấp tài sản và chỉ cần chứng minh thu nhập đều ổn định mỗi tháng là từ 3 triệu. Nhưng riêng với các cán bộ quân nhân và chiến sĩ công an thì điều kiện vay của quý quý khách sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, không cần giấy xác nhận lương, hóa đơn điện nước hoặc bảo hiểm. Chỉ cần có giấy chứng nhận và thẻ quân nhân hoặc chứng minh thư.



    các bạn sẽ được vay từ 5 , 15, 30 cho đến 180 triệu đồng ( tương đương với 15 lần lương) và có mức hạn tối đa lên đến 42 tháng. khách hàng có thể chọn hình thức vay vốn không thế chấp trả góp hàng tháng hoặc trả theo định kỳ.

    Liên hệ vay không thế chấp nhà băng ACB Bank



    Để được hỗ trợ vay tín chấp nhanh nhất tại nhà băng Quân Đội ACB thì mong quý quý vị hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại bên dưới hoặc ở trên bảng hotline. Nhân viên tư vấn và tiếp cận thủ tục của ACB Bank sẽ hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất. Giờ làm việc của ngân hàng chúng tôi là từ 6h đến 23h hàng ngày kể cả thứ bảy và chủ nhật.



    Các hình thức vay tín chấp nhanh tại ACB:

    vay tin chap tai Ha Noi
     

: vay vốn

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!