laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vẻ đẹp kỳ vỹ của tháp Space Needle ở Seattle

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 29/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 631

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố Seattle thu hút khách du lịch mua vé máy bay đi Seattle Mỹ không chỉ vì vẻ đẹp tinh tế và đa màu sắc, mà còn mang đến không gian tham quan, nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bạn mua vé máy bay đi Seattle tại đại lý vé giá rẻ Globalflight sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn bên cạnh hành trình du lịch thật ý nghĩa. Trong số nhiều điểm đến lý tưởng mà Seattle tặng bạn, tháp Space Needle với vẻ đẹp kỳ vỹ đã làm nao lòng không ít du khách phương xa.

    [​IMG]
    Tháp Space Needle được xây dựng để chào mừng Hội chợ thế giới năm 1962 với lượng khách tham quan lên đến con số hơn 2 triệu. Số liệu này là minh chứng cho một công trình mang sức hút bậc nhất thành phố Seattle. Tháp có quy mô hoành tráng, có chân rộng ở mặt đất và thu hẹp lại ở phần thân giữa. Độc đáo nhất đó là hình dáng đỉnh tháp được thiết kế như một chiếc đĩa bay trông rất ấn tượng. Khách tham quan sẽ có cơ hội di chuyển lên đỉnh tháp nhờ chiếc thang máy có vận tốc 16km/giờ và sẽ chậm hơn khi thời tiết nhiều gió. Đứng trên tầng cao nhất của ngọn tháp, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp diễm lệ của thành phố Seattle hiện ra trước mắt. Xa xa là ngọn núi Rainier quanh năm tuyết phủ tựa như ngọn núi Phú Sỹ ở Nhật Bản.

    Đặc biệt mua vé máy bay đi Orlando bạn sẽ khám phá nhà hàng quay Sky City với rất nhiều món đặc sản hấp dẫn sẽ chiều lòng du khách. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi vừa thưởng thức món ngon, vừa ngắm nhìn nét đẹp xinh tươi của thành phố ở bên dưới. Ngoài ra, tầng dưới cùng của ngọn tháp mang đến cho du khách không gian ấn tượng với nhiều gian hàng bày bán quà lưu niệm, trong đó có nhiều món quà đặc trưng của Space Needle. Tháp Space Seattle được xem là biểu tượng của thành phố Seattle mà bạn chớ nên bỏ qua nếu có cơ hội đến nước Mỹ xinh đẹp nhé!
     
Chủ đề tương tự: Vẻ đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vi vu các điểm đến ở Ninh Thuận đẹp 'quên lối về' 22/9/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hoa anh đào với ý nghĩa gì ? Vẻ đẹp bất tận của nước Nhật 8/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cao nguyên Bedugul – vẻ đẹp tiềm ẩn mà thiên nhiên ban tặng cho Bali 23/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ngơ ngẩn trước vẻ đẹp của Garden by the bay Singapore 4/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!