laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vẻ đẹp non nước- vinhomes Phạm Hùng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi anhhaipro, 26/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    anhhaipro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vẻ đẹp non nước- vinhomes Phạm Hùng
    [​IMG]
    Cuộc sống của mỗi chúng ta vội vã hơn bao giờ khi sống trong một trong xã hội ngày càng phát triển, vì vậy thật khó để chọn một nơi như thiên đường nghỉ ngơi. Hiểu được nhu ý của con người trong cuộc sống hiện đại, Vingroup mới cho xây dựng Dự án vinhomes phạm hùng có vị trí đắc địa nổi bật, có hai mặt giáp sông, mang lại cảm giác như khu biệt thự nghỉ dưỡng ở một địa điểm du lich đẳng cấp, sang trọng. Bạn có đang có mơ ước hay khát vọng sống trong một lâu đài mới của những điều tuyệt diệu nhất mà chính cuộc sống hay thiên nhiên đất trời ban tặng? Có lẽ ngay khi được hỏi câu này ai trong chúng ta sẽ trả lời là có. Và tiếp nối sự thành công của hàng loạt dự án đẳng cấp của tập đoàn Vingroup, dự án vinhomes là một trong những dự án lớn trọng điểm của tập đoàn

    Dự án khu đô thị phức hợp chung cư vinhomes phạm hùng là một trong số đó. Dự án do Tập đoàn Vingroup triển khai, và sẽ là một trong những dự án trọng điểm trong năm 2016 này.Dự án với tổng diện tích 78.5 ha, tọa lạc tại P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, TP. . Nằm trên bán đảo có 2 mặt giáp sông cửa Cấm và sông Thượng Lý, hai mặt còn lại giáp các trục đường giao thông quan trọng, hứa hẹn sẽ là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất và quan trọng nhất dành cho cư dân xứ hoa phượng đỏ này. Bạn cũng có thể tưởng tượng rằng mấy năm nữa thôi vinhomes từng được ví như Thiên đường trên mặt đất, hội tụ những nét đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển, mang phong cách độc đáo, với thiết kế thông minh, sáng tạo. Hơn thế, nét đẹp ấy còn được kết hợp với vẻ đẹp của thiên nhiên đặc trưng nơi đây càng khiến cho chung cư vinhomes sky lakegiống như bông hoa nở rộ giữa bầu trời đất cảng xinh đẹp.

    Vinhomes trong tương lai sẽ mang đến nhiều cơ hội kinh doanh lớn và tạo công ăn việc làm cho cư dân nơi đây, giảm được các vấn đề tệ nạn xã hội cũng như góp phần phát triển nền kinh tế đi lên.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0977 342 054
     
Chủ đề tương tự: Vẻ đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án KN Paradise ven bờ biển đẹp nhất Vịnh Cam Ranh 13/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản VẺ ĐẸP KIÊU HÃNH CỦA BIỆT THỰ 911 THẢO ĐIỀN 28/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng vệ sinh đẹp và hợp phong thủy 16/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nghệ thuật của khu vườn 24/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Vẻ đẹp của không gian nội thất hiện đại 4/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!