laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Về Kiên Giang khám phá Đảo Hòn Sơn hoang sơ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 26/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tháng 7 này cùng vé rẻ Vietnam Airlines đi Rạch Giá đặt chân vùng đất Kiên Giang và khám phá đảo Hòn Sơn. Đảo Hòn Sơn nằm cách nằm giữa Hòn Tre và hòn đảo Nam Du, với quang cảnh hoang sơ tự nhiên và những bãi biển dài thanh thủy như ngọc đã là say đắm không biết bao nhiêu hành khách. Tôi thực sự kinh ngạc với vẻ đẹp của đảo trong chuyến du lịch tháng vừa nãy tại Kiên Giang. Hẳn là nơi đây sẽ đem đến cho bạn những nếm trải thú vị.

    Vẻ đẹp Hòn Sơn

    [​IMG]
    Hòn Sơn còn có một tên khác là đảo Hòn Rái, là một quần thể núi non nguyên sinh gồm có hệ động thực vật da dạng và muôn màu. Đảo thuộc xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, nằm cách thành phố Rạch Giá 65 km về phía tây, với diện tích 11, 5 km2.
    quang cảnh chốn đây Vẫn hoang sơ, chưa được khai khoáng du lịch mạnh, bởi vậy mà vẫn giữ được vẻ thiên nhiên, {hoang dã} của thiên nhiên. Các bãi biển sạch sẽ, bãi đá, không gian êm ả, yên ả, là nơi lý tưởng để bạn khoan thai sau những ngày lao động bận bịu ở đô thị. HÒn Sơn hoan nghênh bạn với bãi cát trắng, làn nước biển trong xanh, những hàng dừa bãi đá lớn nhỏ hoang dại.
    Người dân ở Hòn Sơn tuy có vẻ xa lạ ít nói, nhưng khi làm quen rồi, bạn sẽ thấy được sự hòa thuận, mến khách, luôn nhiệt tâm hậu thuẫn của họ. Chốn đây ít khi trường hợp chặt chém như những địa danh khác
    Vì không có nhiều thời giờ nên chuyến đi của tôi còn chút hối hận bởi bất khả thi leo núi và tìm hiểu hết tất tật các bãi khác của đảo. Cùng với đó, tôi vẫn có khả năng cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt hảo của Hòn Sơn. Ấn tượng về Hòn Sơn dồi dào, như đỉnh núi Ma Thiên Lãnh kì vĩ oai nghi, Bãi Bàng - một trong những bãi tắm đẹp tại Việt Nam, ghềnh đá hoang dã, làng chài ven biển hay cả những điểm du lịch tâm linh trứ danh trên đảo. Ngoài ra tôi còn được cảm thụ những loại thuỷ sản biển còn tươi và sản vật đặc trưng nước mắm' nổi tiếng.

    Chỗ ở trên đảo

    Đến Hòn Sơn, bạn nên dành vài ngày để có thể khám phá hết hòn đảo này. Chính vì vậy mà sắp xếp chỗ ở cũng rất quan trọng. Bạn có thể ở các nhà trọ trong chợ ở Bãi Nhà, đến nhà trọ hồng đào ở vườn xoài. Nơi chốn này cách chợ không xa nhưng khung trời khá thanh bình, phòng sạch sẽ, có sân trên cao cho bạn ngắm biển rất đẹp vào buổi sáng. Giá phòng ở đây khoảng 170.000/ngày. Bạn cũng có khả năng thuê xe máy 180.000/ngày nơi đây để chuyển dịch đến các danh thắng đặt chân gần đó.


    Nơi mua hải sản

    [​IMG]
    tận hưởng thuỷ sản là một nếm trải không thể bỏ lỡ khi du lịch Hòn Sơn. Bạn sẽ được mua thuỷ sản chợ Bãi Giếng các món như ghẹ, sò huyết, sò lông, ốc giác với giá khá rẻ. Với khoảng 200.000 đồng, bạn có khả năng thỏa sức ẩm thực, đủ cho hai người.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Rạch Giá

    ngày nay có nhiều cách để bạn có khả năng mau được vé Vietnam Airlines đi Rạch Giá nhưng tốt nhất là liên hệ đại lí Vinajet hoặc thâm nhập vemaybaytructuyen.net.vn. Mọi thắc mắc của bạn có khả năng lý giải một cách' cụ thể nhất.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-lich-rach-gia/ve-kien-giang-kham-pha-dao-hon-son-hoang.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!