laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Về màu sắc thì Note 3 vẫn còn đó những nhược điểm cần khắc phục

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 14/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 690

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông thường, ở màn hình tiêu chuẩn RGB, mỗi điểm ảnh hiển thị được 3 màu là đỏ, xanh lá và xanh dương (Red, Green, Blue). Trong khi đó, Samsung hay sử dụng cấu trúc PenTile, chẳng hạn như trên Galaxy S III, trong đó một điểm ảnh chỉ hiển thị hai màu là xanh lá thay mặt kính và đỏ, hoặc xanh lá và xanh dương. Tuy nhiên, đến đời Galaxy S4, Samsung lại Thay mặt kính note 3 giới thiệu một cấu trúc mới là Diamond Pixels với đủ ba màu nhưng điểm xanh dương lớn nhất, xanh lá mặt kính Note 3 nhỏ nhất và đỏ trung bình, giúp chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể.
    [​IMG]
    Đó là về độ mịn, còn về màu sắc thì Note 3 vẫn còn đó những nhược điểm cần khắc phục. Màu sắc trên màn hình này vẫn rực hơi quá mức cần thiết, màu trắng không ấn thay màn hình tượng dù sắc đen chiếm điểm 10 tuyệt đối. Trong trường hợp bạn không thích cách thể hiện màu sắc thái Thay màn hình Note 3 quá của Note 3 thì có thể chuyển sang profile màu Professional Phone với dải màu Adobe RGB rộng hơn, màu cũng ít no hơn là chế độ Standard hay Movie ở dải màu sRGB.

    Link hình đầy đủ có thể xem tại Flickr của mình. Thay vì phải nhấn vào màn hình để biết từng tính năng, với Air Command bạn chỉ việc giữ bút ở khoảng cách 0,5cm trước màn hình là diễn giải của nó đã hiện ra. Một nâng cấp được đánh giá cao là Galaxy Note 3 là smartphone đầu tiên sử dụng cổng Micro USB 3.0, hỗ trợ chia sẻ file tốc độ cao hơn so với chuẩn Micro USB 2.0 và giúp người sử dụng sạc pin cho điện thoại thông qua laptop nhanh tương đương cắm trực tiếp với ổ điện. Cổng micro USB 3.0 vẫn tương thích với Micro USB 2.0 nên người dùng có thể sử dụng cáp cũ khi cần
     
Chủ đề tương tự: Về màu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop HP Envy x360 Convertible : mẫu laptop HP đồ họa mỏng nhẹ 28/2/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ vệ sinh laptop - Mang lại sự an tâm cho bạn 30/6/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop 840g3 quạt kêu Vệ sinh giá bao nhiu 27/3/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Hướng dẫn tự vệ sinh cho laptop tại nhà chi tiết 26/12/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy in a3 hp M706n in bản vẽ thiết kế,in qua mạng tiện lợi 28/7/23

: note 3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!