laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé máy bay đi Boston khám phá đại học Harvard danh tiếng

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 15/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 486

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Havard là trường đại học lớn nhất nước Mỹ, lừng danh ở nước Mỹ cũng như trên toàn thế giới. Nơi đây nổi tiếng không chỉ bởi là nơi đào tạo ra những nhân tài xuất chúng mà còn là địa điểm tham quan tuyệt vời với khuôn viên trường rộng lớn, cảnh quan đẹp, thoáng mát, cổ kính và vô cùng lãng mạn. Cùng Globalflight sắm tấm vé máy bay đi Boston và tận hưởng cảm giác thực như trong bộ phim đình đám “chuyện tình Havard” nhé.

    [​IMG]
    Harvard là một trường đại học tư thục lớn nhất, tọa lạc tại thành phố Cambridge, bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Trường đại học Harvard được thành lập ngày mồng 8 tháng 9 năm 1636, đây là cơ sở giáo dục đào tạo đại học đầu tiên ở châu Mỹ, và cũng là trường đại học có tuổi thọ lâu đời nhất tại Hoa Kỳ.
    Khi du khách mua vé máy bay đi Mỹ, đến với Đại học Havard sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những khu nhà học, những thư viện, căn tin… có lối kiến trúc vô cùng độc đáo và hoài cổ, bạn như lạc vào những cung điện nguy nga, tráng lệ. Nơi này được xây dựng toàn bộ bằng loại gạnh đỏ, theo vết thời gian, ngôi trường càng mang đậm lối kiến trúc thú vị và đậm chất hàn lâm, học thuật.

    [​IMG]
    Trong các công trình cổ đó, nổi bật lên khu hội trường lớn Memorial Hall - mang lối kiến trúc cổ điển, đặc sắc, tráng lệ và vô cùng tuyệt hảo.
    Ngoài ra, khi đến thăm trường đại học Havard, bạn không thể bỏ qua những công viên nhỏ trong khuôn viên trường với những hàng cây nghiêng mình diễm lệ bên những con đường nhỏ quanh co. Nơi có những bãi cỏ xanh mướt sinh viên thường ngồi ôn bài, học nhóm và nghỉ giải lao giữa những giờ học căng thẳng.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này, hãy đến với Globalflight và mua ngay tấm vé máy bay đi Boston hay vé máy bay đi Houston để du học nước Mỹ với giá rẻ nhất để khám phá những điều thú vị, mới mẻ ngoài thế giới bao la, rộng lớn kia nhé.
     
Chủ đề tương tự: máy Boston
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng độc đáo ở New York nằm trong thang máy 30/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi App đặt vé máy bay là gì? 15/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm thuê xe máy tại Nha Trang 6/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Book vé máy bay du lịch khám phá mùa thu nước Mỹ 12/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!