laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé máy bay đi Brazil, đến đất nước Samba huyền thoại

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 612

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Recife

    [​IMG]

    Tấm vé máy bay đi Brazil giá rẻ sẽ đưa bạn đến với thành phố có biệt danh là "Venice của Brazil" vì nhiều đường thủy và cầu, Recife là thủ phủ của bang Pernambuco và là một trong những thành phố lớn nhất và quan trọng nhất trên bờ biển phía đông bắc của Brazil. Nằm giữa khu rừng nhiệt đới với nhiều đảo và sông, Recife là một điểm đến du lịch phổ biến vì thị trấn lịch sử, bãi biển và văn hóa sôi động. Recife là thuộc địa của Hà Lan trong thế kỷ 17, và không ở đâu rõ ràng hơn so với các khu di tích lịch sử, nơi nhiều tòa nhà thuộc địa vẫn còn. Các bãi biển ở đây được xem là một trong những tốt nhất ở Brazil. Với các khách sạn, nhà hàng và quán bar, Boa Viagem là bãi biển nổi tiếng nhất với những bãi cát trắng nguyên sơ của nó, nước sạch và rạn san hô.


    Olinda

    Một trong những thành phố thuộc địa bảo tồn tốt nhất của Brazil, Olinda nằm trên bờ biển Đại Tây Dương ở phía đông bắc của bang Pernambuco. Nằm trên một đỉnh đồi đẹp như tranh vẽ bao quanh bởi cây xanh, trung tâm thành phố lịch sử của Olinda là một kho tàng của nhà thờ thuộc địa, những ngôi nhà cổ đầy màu sắc, nhà hàng, viện bảo tàng và nhiều Studio. Hàng năm, tổ chức lễ kỷ niệm Olinda Carnival sống động của nó mà khác đôi chút so với những người của Rio de Janeiro và Salvador trong lễ hội của Olinda tốt nhất là tham dự vào ban ngày và các tính năng âm nhạc, múa và truyền thống văn hóa Phi châu.

    Salvador

    [​IMG]

    Một Old City lịch sử, bãi biển đẹp, văn hóa sống động và một trong những lễ hội Carnival lớn nhất thế giới mọi thời trang Salvador thành một trong những nơi tốt nhất để thăm tại Brazil. Một trong những thành phố lâu đời nhất ở châu Mỹ, Salvador là thành phố lớn thứ ba của Brazil và các thủ phủ của bang Bahia. Nằm trên bờ biển của Vịnh All Saints, Salvador có nhiều bãi biển tuyệt vời đó là lý tưởng để tắm nắng, bơi lội và lướt sóng. Một số trong những phổ biến nhất bao gồm Porto de Barra, Flamengo và Stella Maris.

    --> Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi New Orleans


    Foz do Iguacu

    [​IMG]

    Một trong những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp nhất của thế giới, Iguazu Falls là một loạt các thác nước tuyệt đẹp nằm trên sông Iguazu, trải dài theo biên0 giới giữa Brazil và Argentina. Những thác trong và của chính họ là một cảnh tượng ngoạn mục, nhưng vẻ đẹp của họ là tất cả các chi tiết tăng cường bởi các khu rừng tươi tốt xung quanh đầy ắp trong động vật hoang dã kỳ lạ. Các cửa ngõ vào ngã vào phía Brazil là Foz do Iguaçu, một thành phố lớn và khá an toàn theo tiêu chuẩn của Brazil.

    Rio de Janeiro

    [​IMG]

    Không có điểm đến trên trái đất hoạt hình hơn và thú vị hơn Rio de Janeiro. Nằm ở đông nam Brazil, Rio de Janeiro là thành phố truy cập nhiều nhất của Nam Mỹ do ngọn núi nổi tiếng, mốc, bãi biển và lễ hội Carnival. Rio de Janeiro nằm trên một trong những hải cảng lớn nhất thế giới bao quanh bởi các điểm tham tự nhiên bao gồm các Sugarloaf và Corcovado núi và những bãi biển nổi tiếng như Copacabana và Ipanema. Bước ngoặt mang tính biểu tượng của thành phố là tượng Chúa Cứu thế rất lớn trên đỉnh núi Corcovado ngồi. Carnival lễ kỷ niệm ở đây là một trong những lớn nhất trên thế giới, với những cuộc diễu hành sôi động, trang phục, múa, nhạc, pháo hoa và các bên đường.

    Đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng chuyến bay. Đại lý vé máy bay VietnamBooking chúng tôi cam kết giá rẻ nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.

    Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm đầu, chúng tôi dai ly ve may bay gia re VietnamBooking luôn không ngừng phát triển cả về đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng phục vụ. Đại lý vé máy bay VietNamBooking chúng tôi luôn cam đoan phục vụ quý khách với tất cả tấm lòng cũng như trình độ chuyên môn của mình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.


    TP. HÀ NỘi
    33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

    TP. HỒ CHÍ MINH
    164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
    190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115164
     
Chủ đề tương tự: máy Brazil
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng độc đáo ở New York nằm trong thang máy 30/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi App đặt vé máy bay là gì? 15/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm thuê xe máy tại Nha Trang 6/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Book vé máy bay du lịch khám phá mùa thu nước Mỹ 12/10/20

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!