laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé máy bay đi Cần Thơ thăm Làng du lịch Mỹ Khánh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi veditrungquoc, 12/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 707

  1. Offline

    veditrungquoc http://vegiareditrungquoc.com/

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Vùng đất miền sông nước Cần Thơ luôn gợi ấn tượng sâu sắc về chốn bình yên và khí hậu trong lành. Vé máy bay tiger airways tại đại lý tiger airways hcm hứa hẹn sẽ đưa bạn đến với những dòng sông đỏ nặng phù sa, vườn trái cây trĩu quả cùng nhịp sống thanh bình nơi đây. Hãy ghé qua làng du lịch Mỹ Khánh, nơi sẽ cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất về miền Tây yên bình trong tâm trí của du khách Việt và quốc tế.


    Con đường Vòng Cung đưa lối du khách đến với không khí trong lành, cùng làn gió mát thổi tung làn tóc khiến bạn thấy xao xuyến và gần gũi vô cùng. Đến làng du lịch sinh thái xinh đẹp này, bạn sẽ được tận hưởng một không gian yên bình cùng các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn như câu cá sấu, bơi thuyền ngắm cảnh đẹp hay tham gia vào những trò chơi dân gian đặc sắc. Bạn hãy yên tâm vì không gian nghỉ dưỡng nơi đây rất lý tưởng kèm theo dịch vụ, giá cả phải chăng.

    [​IMG]


    Du khách còn có cơ hội tham quan nhà cổ Nam bộ tuổi đời hơn 100 năm tuổi lối kiến trúc cổ xưa đặc trưng của gỗ, minh chứng cho cuộc sống dung dị của người dân miền Nam xưa kia. Phía sau nhà cổ là làng nghề làm bánh và nấu rượu nổi tiếng. Du khách sẽ được dịp tham khảo quy trình chế biến bánh công phu cũng như học được người dân chia sẻ bí quyết nấu rượu ngon nhất miền Tây. Ngoài tham quan khám phá, du khách đến làng du lịch Mỹ Khánh cùng tấm vé máy bay tiger air giá rẻ còn có cơ hội trải nghiệm nền ẩm thực đậm chất Nam Bộ độc đáo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!