laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé máy bay đi Hyderabad của hãng Tiger Air

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 8/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 720

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm đặt mua vé máy bay đi Hyderabad để được khám phá thủ phủ của bang Andhra Pradesh nổi tiếng với những nhà thờ Hồi giáo, những cung điện và một pháo đài bị bỏ hoang. Cũng là điểm được nhiều du khách chú ý tới khi đến Ấn Độ du lịch.

    Một số thông tin về thành phố Hyderabad Ấn Độ
    Hyderabad là một trong những thành phố lớn nhất của đất nước Ấn Độ, nơi này nổi tiếng với những nhà thờ Hồi giáo, di tích lịch sử và hồ nhân tạo. Hyderabad - thủ phủ của bang miền nam Andhra Pradesh có sự lai tạp về văn hóa và phong cách từ những năm 1500. Những triều đại cầm quyền bao gồm Nizams và Qutub Shahis đã có ảnh hưởng tới thành phố sống động này.

    Thăm một trong những địa điểm lâu đời nhất của Hyderabad, đền Chilkur Balaji, ở phía tây của Hyderabad. Tận hưởng quang cảnh bên bờ hồ tuyệt đẹp và bầu không khí yên tĩnh của ngôi đền.

    [​IMG]

    Trên đường trở về Hyderabad, bạn hãy dừng chân bên Pháo đài Golconda. Thả bộ dọc theo những con đường bên cạnh những bức tường cổ xưa. Hướng tới Taramati Baradari để tìm hiểu về những truyền thuyết lãng mạn xung quanh nguồn gốc của lầu hóng gió theo phong cách Ba Tư này. Những tòa nhà cũ hiện giờ tọa lạc trong một khu phức hợp có những nhà hàng, quán bar và khách sạn.

    Thích thú quan sát 160 loài động vật tại vườn thú Nehru. Hay tham gia một chuyến đi săn để ngắm những chú hổ báo lang thang tự do trong môi trường sống rộng 150 ha.

    [​IMG]

    Chuyến du lịch bằng vé máy bay đi Hyderabad không thể coi là hoàn hảo nếu bạn không ghé thăm Charminar, điểm đến nằm trong những địa danh nổi tiếng nhất của thành phố đáng yêu này. Đền thờ và tượng đài hùng vĩ này nằm ngay ở phía nam của sông Musi.

    Ở cùng khu vực này, bạn hãy tham quan cung điện Chowmahalla, nơi này gồm có những khu vườn cảnh và một bộ sưu tập đồ cổ, bao gồm cả xe hơi cổ. Đây là nơi được những khách du lịch yêu đồ cổ đến nhiều nhất.

    Dành một buổi tối ở trung tâm của thành phố tại Công viên Lumbini để tận hưởng hồ nước, khán phòng và đài phun nhạc nước. Để tìm hiểu về lịch sử của thành phố Hyderabad trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Hyderabad thì hãy xem màn trình diễn bằng laser 3D.

    Khi đến Hyderabad du lịch bạn hãy tham dự một trong những màn trình diễn của đài phun nước vào buổi tối với những ca khúc từ những bộ phim tiếng Hindi và thuê một chiếc thuyền trên hồ Hussain Sagar. Bên cạnh hồ nước xinh đẹp này, bạn có thể tìm đền Birla Mandir trên đỉnh đồi, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ.

    Hyderabad nằm cách thành phố biển Mumbai 700 km về phía đông. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Hyderabad và đáp xuống sân bay quốc tế cách 22 km bên ngoài thành phố hoặc đi xe lửa từ những nơi khác ở Ấn Độ.

    Cách đi lại dễ nhất ở Hyderabad là bằng xe buýt, autorickshaw (xe lôi máy) hoặc đi bằng taxi. Khu vực xung quanh Charminar là một mê cung những lối đi, cách khám phá Charminar tốt nhất là đi bộ. Thời tiết ở đây nóng quanh năm nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần và chuẩn bị kem chóng nắng, khăn choàng, áo khoác để chóng nắng.

    Một số điểm tham quan nổi bật bạn có thể đến tham quan khi đến Hyderabad du lịch
    - Bảo tàng Nizam
    - Công viên Lumbini
    - Cung điện Chowmahalla
    - Đền Birla Mandir
    - Đền Chilkur Balaji
    - Khu mộ Qutub Shahi
    - Nhà thờ hồi giáo Dargah Yousufain
    - Nhà thờ hồi giáo Mecca Masjid
    - Pháo đài Golconda
    - Purani Haveli
    - Tòa nhà Taramati Baradari
    - Tượng đài Charminar
    - Vườn thú Nehru
    Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Hyderabad của hãng hàng không Tiger Air tại tigergiare.com
    [​IMG]

    Đặt mua vé máy bay đi Hyderabad của hãng Tiger Air giá rẻ ở đâu?
    Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Hyderabad điển hình như: Singapore Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines, Air Asia….nhưng trong đó vé máy bay đi Hyderabad của hãng Tiger Air được nhiều người lựa chọn.

    Để được biết thông tin chi tiết về giá vé máy bay đi Hyderabad thì hãy truy cập trang tigergiare.com hoặc liên hệ trực tiếp đến phòng vé Tiger Air tại Việt Nam để được tư vấn và giải đáp chính xác hơn qua số điện thoại 04 3732 2333 - 08 3827 0404.
     
  2. locnuoctoana
    Offline

    locnuoctoana New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    4/8/15
    Bài viết:
    6
    đẹp nhỉ, bao giờ có điều kiện mình sẽ liên hệ bạn nhé!
     
Chủ đề tương tự: máy Hyderabad
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Thứ tư lúc 10:38
Quảng Cáo Rao Vặt Giá máy lạnh Panasonic tham khảo tại Thiên Ngân Phát 13/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đại lý chuyên cấp thi công máy lạnh âm trần samsung inverter giá phân phối 9/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng LG hiện có những model giá rẻ nào? 5/9/24

: tigerair

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!