laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé máy bay đi Mỹ: những điểm đến không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  San Diego Zoo Safari Park

    [​IMG]

    Tấm vé máy bay đi San Diego thì không nên bỏ qua Safari Park nằm gần Escondido, là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở San Diego. Các vườn thú 1.200 mẫu Anh đã có hơn 300 loài động vật, đặc biệt là những người đang bị đe dọa trong tự nhiên, tập trung vào chăn nuôi chúng và sau đó giới thiệu lại cho họ trở lại vào môi trường sống hoang dã của họ. Du khách có thể tham gia một tour xe điện của sở thú hoặc nhìn thấy nó từ trên thông qua một bóng tethered nóng không khí. Các hoạt động khác bao gồm xem một cheetah chạy với tốc độ lên đến 70 mph, một vườn bách thú, đi bộ giữa các loài vượn cáo và thăm một chuồng chim. San Diego Zoo Safari Park là một trong những hoạt động có thể thu hút các bạn trẻ cũng như những tâm hồn trẻ trung.


    Old Town San Diego

    [​IMG]

    Mặc dù người Mỹ bản địa sống ở khu vực này trong hàng ngàn năm qua, khu vực được gọi là Old Town đã không được "phát hiện" cho đến năm 1542 bởi một nhà thám hiểm Tây Ban Nha. Old Town được coi là nơi sinh của California vì nó là khu định cư Tây Ban Nha thường trực đầu tiên tại California, với Cha Junipero Serra thiết lập nhiệm vụ đầu tiên của mình ở đây trên Presidio Hill. Hôm nay, Old Town là một nơi tuyệt vời để nhìn thấy rễ của thực dân San Diego. Casas, hoặc nhà ở, được xây dựng vào thế kỷ 19, bây giờ là bảo tàng, cửa hàng, nhà hàng; nhà thờ adobe thêm vào màu sắc của Old Town.

    Di tích quốc gia Cabrillo

    [​IMG]

    Nằm ở cực của Point Loma, Đài tưởng niệm Quốc gia Cabrillo vinh danh Juan Rodriguez Cabrillo, nhà thám hiểm Tây Ban Nha đã hạ cánh tại Diego San Bay trong năm 1542, do đó trở thành người châu Âu đầu tiên đặt chân lên bờ biển phía Tây của những gì bây giờ là Hoa Kỳ. Đài tưởng niệm Quốc gia Cabrillo cung cấp rất nhiều hoạt động cho du khách thưởng thức ngoài trời tuyệt vời. Các hoạt động bao gồm từ xem cá voi xám Thái Bình Dương mà bơi bởi trong những tháng mùa đông để đi bộ đường dài hai dặm Bayside Trail với cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố và vịnh. Những con đường mòn khác dẫn đến bể thủy triều và Old Point Lighthouse Loma phục hồi, một trong những ngọn hải đăng đầu tiên trên bờ biển phía Tây.

    La Jolla Shores

    [​IMG]

    La Jolla Shores là một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực của San Diego. La Jolla là một cộng đồng cao cấp đôi khi được gọi là "viên ngọc quý của San Diego," .La Jolla Shores là một bãi biển dài hàng dặm mà là phổ biến với người dân địa phương cũng như du khách cho một loạt các hoạt động dưới nước: bơi, lướt sóng, lặn biển và chèo thuyền kayak. Nhưng niềm vui không kết thúc khi mặt trời lặn như những người đi biển thắp lửa để nướng thịt chó nóng và tiệc tùng lâu hơn một chút.

    --> Xem thêm vé máy bay đi Dallas


    Đến với hãng hàng không chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng chuyến bay. Hãng hàng không Japan Airlines chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất nhưng luôn cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chất lượng chuyến bay đạt tiêu chuẩn cao nhất.

    Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm đầu, chúng tôi hãng hàng không Japan Airlines luôn không ngừng phát triển cả về đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng máy bay. Hãng hàng không Japan Airlines VietNam chúng tôi luôn cam đoan phục vụ quý khách với tất cả tấm lòng cũng như trình độ chuyên môn của mình. Ngoài ra chúng tôi còn bán vé máy bay đi những nơi khác. Nếu bạn muốn mua ve may bay di Nhat hay mua ve may bay đi New York thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.


    TP. HÀ NỘi
    33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

    TP. HỒ CHÍ MINH
    164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
    190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115164
     
Chủ đề tương tự: máy Mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Book vé máy bay du lịch khám phá mùa thu nước Mỹ 12/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mùa hè bất tận ở Mỹ cùng vé máy bay đi Atlanta 24/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Báo giá vé máy bay đi Minneapolis, đi Mỹ 5/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tìm hiểu nước Mỹ rộng lớn bằng vé máy bay Én Việt 25/9/15

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!