laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé máy bay giá rẻ đi Albany và hành trình du lịch Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 24/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 642

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố Albany được biết đến là một trong những điểm du lịch tốt nhất trên đất Mỹ. Nơi đây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thanh bình và cổ kính nhưng cũng không kém phần hiện đại. Do đó, chỉ cần với vé máy bay đi Albany, các bạn sẽ có cơ hội khám phá và du ngoạn nhiều hơn vùng đất du lịch đầy thu hút này.

    [​IMG]
    Hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đi Albany từ Việt Nam bao gồm Delta Airlines, Asiana Airlines, Korean Air, ANA, Vietnam Airlines… Và để thuận tiện cho việc đặt mua vé máy bay đi Albany, Global Flight chính thức đưa ra bảng giá vé rẻ nhất cho mọi hành trình bay này.

    Với chặng Hà Nội – Albany, các bạn có nhiều lựa chọn hơn bởi mỗi ngày có hơn 20 chuyến bay đi đến Albany. Qúy khách có thể mua vé giá rẻ của Delta Airlines để tiết kiệm chi phí chỉ với giá 189$. Ngoài ra, các bạn cũng có thể bay ANA với giá khoảng 4166$ hay Vietnam Airlines với giá 2601$.

    Với chặng Sài Gòn – Albany, mỗi ngày các hãng hàng không khai thác hơn 15 chuyến bay. Qúy khách có thể chọn vé của Delta Airlines với giá chỉ 1884$, xuất phát từ Sài Gòn lúc 23:40. Hãng khai thác 4 chuyến bay mỗi ngày vào nhiều thời điểm khác nhau nên các bạn có thể tùy chọn thời gian phù hợp nhất.
    Vì vậy, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một tấm vé máy bay đi Burlington hay vé máy bay đi Albany ngay từ hôm nay để có cơ hội tận mắt chứng kiến và khám phá vẻ đẹp của nơi đây.
     
Chủ đề tương tự: máy giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay đi Niagara Falls giá rẻ 5/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thàng 9 mùa Thu với vé máy bay giá rẻ tại vietnamaairlines.com 11/9/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay giá rẻ tại VietNam A Airlines 5/6/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Book vé máy bay đi Đài Nam giá rẻ 7/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!