laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé máy bay giá rẻ đi du lịch Pháp 2015

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kysybongdemictu, 30/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    kysybongdemictu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng tìm hiểu về những loại nho thơm ngon, hảo hạng, làm nên hương vị của rượu vang Pháp với đại lý vé máy bay đi Pháp, vé máy bay giá rẻ đi du lịch Pháp Beetours nhé.

    Nho đỏ Merlot

    [​IMG]


    Đây là một loại nho rất phổ biến tại Pháp, được sản xuất nhiều tại các vùng nông nghiệp của nước Pháp. Loai nho này mang đến hương vị đậm đà, nồng nàn cho những đặc sản rượu vang hấp dẫn của nước Pháp. Đặc điểm của loại nho này là màu đỏ thẫm, rất đẹp mắt, quả to và rất đều nhau.

    Rượu nho Merlot có vị chát nhẹ, khá dễ uống và ấn tượng với màu đỏ đậm cùng hương thơm nồng. Người ta ví von rượu Merlot như một người phụ nữ quyến rũ, diễm lệ, yêu kiều, làm mê hoặc bất cứ ai. Đặc biệt, nho Merlet còn được trộn với những loại nho khác theo tỉ lệ nhất định để tạo nên hương vị độc đáo cho rượu vang Bordeaux.

    Nho Cabernet Sauvignon

    Được mệnh danh là loại nho quý phát nhất trên thế giới, Cabernet Sauvignon chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách xếp hạng những loại nho thơm ngon và phù hợp nhất để chế biến rượu vang. Rượu vang được chiết xuất từ loại nho này mang tới hương vị đậm đà, mạnh mẽ và vô cùng hấp dẫn.

    Đặt vé máy bay giá rẻ du lịch Pháp, vé máy bay giá rẻ đi du lịch Pháp nhanh chóng, tiện lợi nhất tại đại lý Venus.

    Loại nho này có khả năng thích nghi cao với nhiều môi trường nuôi trồng khác nhau, đồng thời vẫn giữ được những đặc tính quý, riêng có. Tuy nhiên, môi trường có nhiều nắng ấm sẽ giúp cho ra những trái nho có chất lượng và độ đường ổn định nhất, tuyệt hảo nhất. Rượu nho Cabernet Sauvignon cần khoảng thời gian ít nhất là 3 năm để có thể có được hương vị hoàn hảo nhất.

    Nho Cabernet Sauvignon không chỉ góp phần tạo nên vị rượu quyến rũ của nước Pháp mà còn được sử dụng làm thành phần quan trong của nhiều loại rượu vang nổi tiếng trên Thế giới.

    Nho Pinot Noir

    Nho Pinot Noir có hương vị tinh tế, nhẹ nhàng với sắc hồng tươi tắn. Người sành rượu vang ví vang Pinot Noir như một thiếu nữ duyên dáng, tính cách khó đó biết nhưng luôn làm cho người ta mê đắm.

    Không giống như nho Cabernet Sauvignon, Pinot Noir tương đối khó trồng bởi những đặc tính như vỏ mỏng, đòi hỏi nhiều sự chăm sóc và dễ bị tác động bởi các yếu tố thời tiết. Nhưng khi đã hợp với thổ những và các điều kiện khí hậu, loại nho này lại cho ra đặc sản rượu vang vô cùng thơm ngon với vị thanh nhã, nhẹ nhàng mà không thua kém bất kỳ loại rượu nào khác về sức hấp dẫn.

    Hãy ghé thăm nước Pháp để thưởng thức những đặc sản vang nho tuyệt hảo và dạo chơi tạo những vườn nho thơm ngon, hấp dẫn cùng những tấm vé máy bay giá rẻ đi du lịch Pháp của đại lý vé máy bay Beetours nhé.

    Liên Hệ đặt vé tại đại lý cấp 1 Beetours

    Địa chỉ: Số 3 - Đỗ Hành - Q.Hai Bà Trưng - Hà Nội
    phone: 0944 555 000
    Tel: 04-3978-5635

    Xem thêm: vé máy bay đi Toulouse
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!