laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi conglyvaness, 17/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    conglyvaness New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những đỉnh núi lởm chởm của Rockies làm trầy xước bầu trời rộng lớn phía bắc Montana, trong khi những hồ nước phủ kim loại hiển thị những ngọn núi ngược lại. Một trăm năm trước, Công viên quốc gia Glacier trông giống như ngày nay.

    Hành trình

    Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ khám phá Công viên Quốc gia Glacier của Amtrak kéo dài bất cứ nơi nào từ bốn đến 16 ngày, và nhiều người bao gồm các bữa ăn và nhập học vào các điểm tham quan địa phương. Đây là gói kỳ nghỉ 11 ngày sẽ như thế nào:

    Ngày 1 và 2

    Vào buổi tối của ngày thứ hai, bạn sẽ kết thúc thời gian của mình ở Chicago bằng một bữa ăn tại một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất của thành phố.

    Dành thời gian tại Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp, nơi lưu giữ một số triển lãm liên quan đến sự phát triển của đường sắt ở Hoa Kỳ.

    [​IMG]

    Chuyến đi bắt đầu ở Chicago: Trước khi bạn lên tàu Empire Builder, bạn sẽ có một hoặc hai ngày để trải nghiệm Thành phố Gió.

    Ngày 3 và 4

    Bang được gọi là "Vùng đất của 10.000 hồ" mang đến nhiều cơ hội để đi thuyền, cũng như nhiều bãi biển và lối đi dọc bờ sông. Vào cuối ngày thứ tư, bạn sẽ quay trở lại trên tàu để đi bộ qua đêm qua Bắc Dakota và phần lớn Montana.

    Vào buổi sáng của ngày thứ ba, đoàn tàu rời Chicago đến Minneapolis và St. Paul, Minnesota. Thành phố đôi làm cho một giới thiệu tốt đẹp về một kỳ nghỉ neo đậu bởi cuộc phiêu lưu ngoài trời.

    Ngày 5 - 8

    Vào cuối ngày thứ tám của hành trình, bạn sẽ quay trở lại trên tàu cho chuyến đi qua đêm đến Seattle.

    Bạn sẽ dành ba đêm tại một trong những lựa chọn chỗ ở của công viên, khác nhau về giá cả và mức độ sang trọng. Bạn có thể đặt những thứ này và các hoạt động được hướng dẫn khác khi bạn đặt chỗ cho hành trình Amtrak của bạn hoặc tự mình lên đường và khám phá.

    Bạn sẽ có vài ngày để khám phá Glacier: Bạn có thể lên tàu con thoi cho chuyến đi dọc theo Đường đi tới Mặt trời, hoặc bạn có thể đi tàu trên một trong những hồ nước lấp lánh của công viên. Khi bạn thức dậy vào buổi sáng của ngày thứ năm, hãy nhìn ra cửa sổ: Tàu sẽ được kéo vào một trong hai ga tàu lịch sử của Công viên Quốc gia Glacier.

    Ngày 9 - 11

    Nếu bạn có thêm thời gian và muốn khám phá nhiều hơn ngoài trời tuyệt vời, bạn có thể mạo hiểm đến Công viên quốc gia Mount Rainier hoặc Công viên quốc gia Olympic, cả hai chỉ cách thành phố khoảng hai giờ. Buổi sáng của ngày cuối cùng của bạn để bạn tự do làm những gì bạn muốn.

    Các gói kỳ nghỉ của bạn bao gồm một chuyến tham quan hai ngày, khởi hành và tham gia vào các điểm tham quan nổi tiếng như Space Needle và Chihuly's Garden and Glass Museum.

    Thành phố Emerald là viên ngọc quý của tiểu bang Washington trên Thái Bình Dương và là điểm cuối ban đầu của Đường sắt Đại Bắc. Ngày thứ chín sẽ bắt đầu khi bạn đến Seattle.

    Nhìn thấy Hoa Kỳ bằng tàu hỏa

    Trên đường đi, nó đi qua Công viên Quốc gia Glacier ở Montana. Tuyến tàu hỏa Empire Builder của Amtrak chạy từ Chicago đến Seattle.

    Tôi thích có thể nhìn thấy cả sóng hổ phách của hạt lúa và sự hùng vĩ của những ngọn núi màu tím. Người dân cần phải nhìn thấy sông băng trong khi vẫn còn những dòng sông băng để xem, ông nói.

    Có một khoảnh khắc khi bạn đến Montana khi những ngọn núi đột nhiên nhảy ra khỏi bạn. Người đến từ Chicago, bạn đi qua Bắc Dakota, nơi tương đối bằng phẳng, người phát ngôn của Amtrak Marc Magliari, người đã lái tàu nhiều lần.

    Nhưng quan trọng nhất, Magliari nhấn mạnh, là việc đi tàu giúp loại bỏ nhu cầu của du khách để mắt trên đường để họ có thể tập trung vào thứ thực sự quan trọng: vẻ đẹp của công viên.

    Trong mùa cao điểm (từ giữa tháng 5 đến tháng 10), hành khách thường được các nhân viên Dịch vụ Công viên Quốc gia đối xử với các bài giảng giáo dục về mọi thứ, từ động vật hoang dã địa phương đến sự mạo hiểm của các nhà thám hiểm lừng danh Lewis và Clark.

    Làm sống lại lịch sử của công viên quốc gia sông băng bằng tàu hỏa

    Ngày nay, nó vẫn là một trong những cách lịch sử và thân thiện với môi trường nhất để đi đến đích. Dòng Empire Builder của Amtrak - đi theo tuyến đường ban đầu của Hill - dựa vào nhiên liệu carbon thấp để giữ cho các động cơ chạy trên tuyến đường.

    [​IMG]

    Nhưng những dòng sông băng mênh mông được tìm thấy trên khắp công viên là điểm thu hút chính. Ngày nay, Công viên quốc gia Glacier thu hút hàng ngàn du khách với hơn 1.000 km đường mòn đi bộ đường dài và vô số cơ hội chụp ảnh ngoạn mục.

    Bạn sẽ đến các ga tàu lịch sử và ở tại các khách sạn và nhà gỗ đầu tiên được Hill xây dựng vào đầu những năm 1900. Tàu là cách duy nhất để đến Công viên quốc gia Glacier trong nửa đầu thế kỷ 20.

    Hill không phải là một kẻ ngốc; ông nhận ra nhu cầu chia sẻ vẻ đẹp tự nhiên của Công viên quốc gia Glacier với thế giới. Khách du lịch không thể trải nghiệm cảnh quan này cho đến cuối những năm 1800, khi ông trùm đường sắt James J. Hill bắt đầu đặt đường ray cho tuyến đường sắt lớn phía Bắc giữa Chicago, Illinois và Seattle, Washington, qua phía bắc Montana.
     
Chủ đề tương tự: máy khám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Book vé máy bay du lịch khám phá mùa thu nước Mỹ 12/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt vé máy bay đi Đài Loan thích hợp nhất để khám phá du lịch 24/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vòng khám phá cảnh đẹp Atlanta với vé máy bay rẻ 21/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hãy mua vé máy bay để khám phá nét đẹp riêng của Hà thành 19/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá vùng đất di sản cùng vé máy bay đi Campuchia 18/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!