laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Bắc Kinh giá ưu đãi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ tại Bắc Kinh, thì hãy liên hệ mua vé với đại lý chính thức của hãng hàng không Vietnam Airlines tại Việt Nam để có giá vé máy bay đi Bắc Kinh rẻ nhất, tiết kiệm nhất.

    Bạn có thể liên hệ với đại lý Vietnam Airlines Tp.Hồ Chí Minh để được tư vấn và hỗ trợ đường bay.
    Và khi nhắc tới “Bắc Kinh”, người ta sẽ nhắc ngay tới thủ đô Trung Quốc, một trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục hàng đầu của đất nước Trung Hoa.

    Vé máy bay Vietnam Airlines : Hà Nội đi Bắc Kinh

    [​IMG]
    Nắm trong tay tấm vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ bạn có nhiều lựa chọn những địa danh nổi tiếng Trung Quốc
    Tử Cấm Thành

    Được xây dựng theo kết cấu ba vòng thành, tọa lạc tại trung tâm Bắc Kinh, Tử Cấm Thành là công trình kiến trúc bằng gỗ cổ đại lớn nhất, quy mô nhất còn tồn tại đến ngày nay trên thế giới. Được xây dựng vào năm Vĩnh Lạc thứ 4 (nhà Minh), đến nay Tử Cấm Thành đã có hơn 600 năm lịch sử. Đến Bắc Kinh, ta không thể không ghé thăm Tử Cấm Thành, chiêm ngưỡng, thưởng thức và hồi tưởng một thời huy hoàng của phong kiến Trung Hoa.

    Thiên An Môn
    Nó được đặt tên theo Thiên An Môn, cổng thành ở phía bắc chia cách nó với Tử Cấm Thành. Nhiều người xem nơi đây là nơi tượng trưng trung tâm của Trung Quốc.

    Ngự hoa viên – Vườn thượng uyển
    Phần phía sau cùng ở Tử Cấm Thành là Ngự Hoa Viên hay còn gọi là Vườn Thượng Uyển. Đó là vườn hoa trong cung đình. Ngự Hoa Viên có diện tích rộng chừng 11.000m2, có đình, đài, lầu, các.

    Ung Hòa Cung
    Ung Hoà Cung là một trong những chùa phật giáo Tây Tạng nổi tiếng trên thế giới. Diện tích hơn 60 nghìn mét vuông, có hơn nghìn ngôi điện. Cung Hoà Cung vốn là dinh thự của nhà vua thứ hai của nhà Thanh dựng cho con trai thứ 4 của ông năm 1694. Năm 1723, vị hoàng tử này lên ngôi hoàng đế, dời dinh thự vào Hoàng Cung. Nhà vua cho sửa lại Ung Hoà Cung một nửa làm hành cung, nửa khác tặng cho Lạt ma Chang-gia-hu-tu-cơ-tu làm chùa của Hoàng giáo.

    Công viên Bắc Hải
    Nằm giữa trung tâm thành phố, Công viên Bắc Hải có diện tích 71 hecta, trong đó diện tích ao hồ chiếm hơn một diện tích công viên. Sở dĩ có tên gọi Bắc Hải bởi xưa kia có chia thành Nam Hải, Trung Hải và Bắc Hải. Nơi đây trước kia được các vị Hoàng đế của 5 triều đại Liêu, Kim, Nguyên, Minh, Thanh xây dựng nên và trở thành hoa viên Hoàng Cung. Cho đến nay công viên Bắc Hải trở thành một trong những lâm viên Hoàng gia cổ, hoàn chỉnh và mang tính tổng hợp đặc trưng nhất Trung Quốc

    Sân vận động Tổ chim
    Được khởi công xây dựng vào năm 2001, sân vận động Olympic Bắc Kinh được người ta biết đến với cái tên sân vận động “Tổ chim” do thiết kế độc đáo của nó. Đây là một công trình lớn của Trung Quốc được xây dựng phục vụ cho Olympic với tổng diện tích sàn hơn 250000 mét vuông, và có sức chứa tới 91.000 người.

    Vạn Lý Trường Thành
    Được xây dựng từ thế kỷ 5 trước Công nguyên cho đến thế kỷ 16, bức tường thành dài nổi tiếng của Trung Quốc, Vạn lý trường thành là một công trình có thể coi là lớn nhất của loài người từng tạo ra.
     
Chủ đề tương tự: máy Vietnam
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nhà máy SEVT (Samsung Electronic Vietnam Thai Nguyen) 14/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Vietnam Airlines còn nhiều vé máy bay Tết giá rẻ giai đoạn thấp điểm 27/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Mua vé máy bay đi Anchorage giá rẻ tại Vietnam Booking 16/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt Nhà Máy Lắp Ráp Toyota Việtnam 6/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt Thiên Ngân Phát chuyên bán và lắp máy lạnh multi giá siêu cạnh tranh Thứ tư lúc 15:55

: bắc kinh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!