laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vệ sinh đúng cách giúp phòng ngừa bệnh phụ khoa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dieniatiem95, 19/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    dieniatiem95 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh viêm phụ khoa là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ, đa số là ở lứa tuổi sau sinh. Bệnh thường có các triệu chứng ngứa, khó chịu, âm hộ có mùi hôi...gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản.

    [​IMG]

    Theo như các bác sĩ chuyên môn, nhiều các chị em phụ nữ khi mắc bệnh thường rụt rẻ không muốn điều trị, bệnh diễn tiến lâu ngày và gây các biến chứng như: Viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng có thể dẫn đến vô sinh... Bộ phận sinh dục ngoài của phụ nữ ở gần cơ quan bài tiết phân và nước tiểu khiến cho vùng kín luôn ẩm ướt, cộng với với cấu trúc mở hẳn ra ngoài nên vùng kín rất dễ bị nhiễm bẩn, nhiễm khuẩn nếu không được vệ sinh hằng ngày. Vậy nên, việc vệ sinh vùng kín hằng ngày, đúng cách là yếu tố có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác phòng ngừa mắc cũng như tái mắc bệnh phụ khoa.

    - Tắm rửa mỗi ngày (đặc biệt trong thời kỳ kinh nguyệt). Vệ sinh âm hộ mỗi ngày và sau khi đi tiểu, đi đại tiện.

    - Nên giữ cho bộ phận sinh dục ngoài khô, sạch, không sử dụng khăn, vật lạ đưa vào trong vùng kín để lau âm đạo. Không nên mặc quần chật, thay quần lót mới thường xuyên.

    Xem thêm: Phòng khám phụ khoa uy tín ở TPHCM.
    [​IMG]

    - Không nên lội và ngâm mình lâu ở vùng nước ô nhiễm.

    - Trong giai đoạn kinh nguyệt nên dùng băng vệ sinh phải đảm bảo sạch, đủ thấm và còn thời gian sử dụng (4 giờ phải thay một lần).

    Cần vệ sinh cho cả hai người trước, sau khi quan hệ tình dục.

    không được dùng xà phòng hay các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh âm đạo. Không được dùng nước bẩn có chứa nhiều vi sinh vật như nước ao hồ, kênh rạch... để tắm rửa. Không tự thụt rửa âm đạo khi không có chỉ định của bác sĩ điều trị.

    - Nên chọn sản phẩm rửa phụ khoa phù hợp, an toàn khi sử dụng hằng ngày, phải đảm bảo các yêu cầu: Làm sạch nhẹ nhàng, giảm ngứa, ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm phụ khoa; khử mùi hôi vùng kín; dưỡng da vùng kín đem lại cảm giác thoải mái, tự tin cho phụ nữ. Lưu ý: Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm rửa phụ khoa, nhưng các bạn gái phải đọc kỹ thành phần, tác dụng để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp cho việc chăm sóc vùng kín hằng ngày.
     
Chủ đề tương tự: Vệ sinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Q.Binh Thạnh và TP.Thủ Đức 24/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xe dọn vệ sinh có túi đựng rác 29/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Ai cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm? 27/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vệ sinh máy giặt alo nhanh tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 6/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!