laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Về visa đặc định nhật bản: thông tin MỚI nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 20/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngay sau khi ra đời vào tháng 7/2019, visa đặc định nhật bản đã mang đến một lượng lớn tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, các diễn đàn về chuyên ngành xuất khẩu lao động. Đây là chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm của người lao động bởi cơ hội mà nó mang lại lại rất lớn. NLĐ đang thắc mắc rằng, những cơ hội đó có được dành cho bản thân mình hay không? Hãy cùng chúng tối tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!






    [​IMG]

    1. Visa kỹ năng đặc định Nhật Bản áp dụng cho những ngành nghề nào.

    Đối với chương trình thực tập sinh kỹ năng, 77 ngành nghề phổ thông đang được áp dụng. Tuy nhiên, với chương trình mới kỹ năng đặc định này, mặc dù số lượng ngành nghề rút gọn còn lại 14 nhưng lại có nhiều công việc mới và khác biệt hơn so với TTS. Cụ thể như sau :

    1-Xây dựng

    2-Công nghiệp chế tạo tàu biển

    3-Sửa chữa ô tô

    4-Công việc liên quan nghiệp vụ trong sân bay

    5-Nghiệp vụ khách sạn

    6-Chăm sóc người già ( điều dưỡng)

    7-Vệ sinh tòa nhà

    8-Nông nghiệp

    9-Ngư nghiệp

    10-Chế biến thực phẩm

    11-Dịch vụ ăn uống, nhà hàng

    12-Gia công nguyên liệu

    13- Gia công cơ khí

    14-Cơ điện, điện tử

    Để NLĐ có thể đi làm việc tại Nhật Bản theo diện lao động kỹ năng đặc định, chương trình mới này yêu cầu lao động vượt qua điều kiện khám sức khỏe đi Nhật như chương trình TTS. Tuy nhiên về kỹ năng tay nghề cũng như năng lực tiếng Nhật lại yêu cầu cao hơn. Tất nhiên, mức lượng nhận được sẽ cao hơn so với chương trình thực tập sinh kỹ năng, ngang với lao động phổ thông người Nhật.

    2. Đối tượng có thể tham gia được diện visa kỹ năng đặc định

    Sau khi bản ghi nhớ hợp tác MOC được ký kết giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản ngày 1/7/2019, đã có nhiều luồng thông tin xoay quanh vấn đề kỹ năng đặc định đưa ra bàn luận sôi nổi. Không chỉ các công ty XKLĐ Nhật Bản mà NLĐ cũng tìm hiểu thông tin để giải đáp những thắc mắc của mình.

    Và câu hỏi đối tượng nào có thể đi Nhật làm việc theo chương trình kỹ năng đặc định? Về cơ bản, tất cả những người lao động trong độ tuổi lao động ( từ 18 tuổi trở lên) đạt được 2 thủ tục đi nhật bản sau đây đều có thể tham gia được :

    -Đạt kết quả của kỳ thi tiếng Nhật

    -Vượt qua được kỳ thi kỹ năng nghề

    + Các bạn đang đi theo diện du học sinh đang ở Nhật có thể tham gia 2 kỳ thi trên, nếu đạt cả 2 thì có thể chuyển đổi từ tư cách visa du học sang diện visa đặc định.

    + Đối với thực tập sinh kỹ năng đã hoàn thành thời gian tu nghiệp tại Nhật Bản. Họ có cơ hội cao khi tham gia chương trình visa đặc định nhật bản. Với nhóm này, không cần phải thi năng lực tiếng Nhật và kỹ năng tay nghề, nếu làm việc theo đúng ngành nghề trước đó. Nếu làm việc khác ngành, bắt buộc phải thi tay nghề liên quan.

    Cho dù là du học sinh hay thực tập sinh, các bạn đều phải là những người chưa từng bị vi phạm pháp luật tại Nhật Bản trong quá trình sinh sống trước đây. Một đất nước có quy định pháp luật rất khắt khe và nghiêm khắc, đặc biệt NLĐ cần chú ý khi đặt chân tới đây và có ý định làm việc lâu dài.
     
Chủ đề tương tự: Về visa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nhân đôi nhan sắc với combo niềng răng Invisalign kết hợp dán sứ Veneer 18/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những Thông Tin Về Thủ Tục Xin Visa Du Học Phần Lan? 3/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hàm duy trì vivera sự khác biệt đến từ invisalign 4/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mua Bảo hiểm du lịch Châu Âu xin visa Slovenia 7/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về chính sách gia hạn Visa Mỹ 11/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!