laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Về XKLĐ Nhật Bản ngành xây dựng 2020: những lưu ý

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Lucky, 10/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản ngành xây dựng luôn chiếm khoảng gần 50% tổng số đơn hàng tuyển dụng trong 1 tháng. Có thể thấy các công ty của Nhật rất ưu ái cho lao động của ngành nghề này. Tuy nhiên, nhiều lao động còn ngập ngừng khi lựa chọn đơn hàng ngành nghề xây dựng bởi những tư vấn sau:

    [​IMG]

    1. Công việc xây dựng ở Nhật Bản lương rất cao

    Thực tế thì mức lương ở Nhật được trả khác nhau là do vùng miền chứ không hề liên quan đến vùng miền. Do đó, đơn hàng làm xây dựng ở Nhật cũng như các đơn hàng khác.

    Mức lương xuất khẩu Nhật Bản cơ bản mà các công ty của Nhật trả cho người nước ngoài theo chương trình XKLĐ Nhật Bản theo giờ ở từng khu vực là khác nhau. Ví dụ như khu vực Tokyo hoặc lân cận thủ đô thì lương cơ bản là 957 yên/giờ, còn các khu vực khác thì thấp hơn, khoảng 857 yên/giờ.

    Mức lương cơ bản này các bạn sẽ không được nhận hết bởi còn phải phải trừ đi các khoản phí khác như các khoản thuế, bảo hiểm, nhà ở. Sau khi trừ các khoản kia đi thì lương thực lĩnh nhận được sẽ khoảng trên 21 triệu.

    2. XKLĐ Nhật Bản ngành xây dựng làm thêm rất nhiều

    Thực tế thì đơn hàng liên quan đến xây dựng ở Nhật không có nhiều việc làm thêm. Đây là do đặc thù các công việc làm về xây dựng làm việc ngoài trời nên rất khó có thể làm việc vào buổi tối. Vậy nên không có giờ làm thêm về buổi tối. Nếu đơn hàng nào có nhiều việc làm thêm thì chỉ có làm thêm ngày thứ 7 nên số giờ làm thêm không nhiều như các đơn hàng khác.Vì vậy khi được tư vấn về đơn xây dựng thu nhập cao thì nên cảnh giác.

    3. Vậy có nên tham gia đơn hàng xây dựng không?

    Câu trả lời tất nhiên là có. Bởi vì thứ nhất, đơn hàng này có mức phí bỏ ra rất thấp, chỉ bằng một nửa mức chi phí đi XKLĐ của các đơn hàng khác.

    Thứ hai, chế độ đãi ngộ của đơn hàng xây dựng rất tốt. Rất nhiều công ty vẫn tính thời gian di chuyển đến công trường vào thời gian làm việc cho lao động. Hay giảm hoặc miễn chi phí tiền nhà ở cho thực tập sinh.

    Đặc biệt, các đơn xây dựng luôn được ưu ái gia hạn hoặc quay lại cho các bạn lao động hết 3 năm. Và chương trình visa kỹ năng đặc định có thể làm việc ở nhật trên 5 năm cũng có nhiều ưu tiên cho đơn hàng này.

    Nếu bạn muốn đi các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản làm xây dựng, hãy gọi: 0243 755 6251 để nhân viên tư vấn của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.

    >>>>>> Click xem ngay các đơn hàng đi Nhật HOT nhất tháng 11: https://www.google.bg/url?q=https://jvnet.vn/
     
Chủ đề tương tự: Về XKLĐ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đi nhật 1 năm về có quay lại được không? 6/9/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ thông tin về đơn hàng chế biến thủy sản ở Nhật 23/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hiểu rõ về trào ngược axit dạ dày 30/3/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nữ đồng phục phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2024 22/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xe dọn vệ sinh có túi đựng rác 18/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!